x close

สาวปล่อยโฮ แฟนไม่ชอบใจใส่อะไรไม่รู้ไปเดต เรียกแท็กซี่ไปส่งบ้าน ดูแย่ขนาดนั้นเลย ?

        สาวร้องไห้โฮ หนุ่มเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งบ้าน หลังเห็นชุดที่เธอใส่มาเดต ข้องใจ มันดูแย่มากเลยเหรอ อุตส่าห์ตั้งใจใช้เวลาแต่งตัวตั้ง 40 นาที

ออกเดต
ภาพจาก TikTok@nikki.jabs

        เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ Indy100 เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดช้ำของหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า นิกกี้ เมื่อเร็ว ๆ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok@nikki.jabs เล่าว่า เธอได้ใช้เวลาแต่งหน้าแต่งตัวนานกว่า 40 นาที เพื่อไปนัดพบกับหนุ่มคู่เดต รวมทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของเขา แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึง การแต่งตัวของเธอมันทำให้เขาอับอายมากถึงขั้นเรียกแท็กซี่ให้กลับไปส่งบ้าน

        โดยนิกกี้ ได้เผยให้เห็นชุดที่เธอใส่ ด้านนอกเป็นเสื้อคลุมยาวสีชมพู ด้านในเป็นเสื้อครอบแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาลอมชมพู และรองเท้าส้นสูง ขณะที่อีกคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์จริงขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่บนแท็กซี่กำลังจะกลับบ้าน และต้องกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล

ออกเดต
ภาพจาก TikTok@nikki.jabs

        แต่เมื่อกลับไปถึงที่บ้านเธอก็ปล่อยโฮนั่งร้องไห้ เผยว่าเธอรู้สึกเสียใจอย่างมาก และไม่เข้าใจด้วยว่า ชุดที่เธอใส่ไปนั้นมันดูแย่มากขนาดนั้นเลยเหรอ ถึงขนาดที่ทำให้หนุ่มคู่เดตของเธอต้องรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจที่ต้องอยู่ข้างเธอ ทั้ง ๆ ที่เธอก็ตั้งใจและใช้เวลาพยายามแต่งตัวให้ดูดี

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอของนิกกีถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 8 ล้านวิว หลายคนต่างข้องใจสงสัยเช่นเดียวกันว่า ชุดที่เธอใส่นั้นก็ดูปกติและดูเข้ากับรูปร่างของเธอ อีกทั้งยังดูสุภาพและเรียบร้อย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทำให้คู่เดตของเธอไม่พอใจ  

        คอมเมนต์หนึ่งได้เข้าไปให้กำลังใจและคำแนะนำ กล่าวว่า "ถ้าเขาเป็นแบบนี้ ต่อไปมันจะยิ่งแย่ รีบถอยออกมาดีกว่า คุณสวยและสมควรได้เจอคนที่ดีกว่านี้"

        ทั้งนี้ นิกกี้ยังได้เพิ่มเรื่องราวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มคู่เดตของเธอไม่พอใจเช่นนี้ จริง ๆ แล้วตลอดช่วงเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขามักจะชอบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตัวของเธอ เช่น "ทำไมคุณใส่ส้นสูง ผมชอบคุณใส่รองเท้าผ้าใบมากกว่า" หรือ "ทำไมคุณต้องแต่งหน้า ผมชอบหน้าคุณแบบธรรมชาติดีกว่า"


        โดยภายหลังจากเกิดเรื่องนี้ นิกกีเผยว่า เธอได้ไปเอาคอมพิวเตอร์ของเธอที่บ้านเขาคืนกลับมา เขาก็เข้ามากอดและพยายามรั้งเธอไว้ แต่เธอไม่แม้แต่จะแตะตัวเขา และสุดท้ายก็ตัดสินใจจากเขาออกมาในที่สุด

ออกเดต
ภาพจาก TikTok@nikki.jabs

ออกเดต
ภาพจาก TikTok@nikki.jabs

ออกเดต
ภาพจาก TikTok@nikki.jabs


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปล่อยโฮ แฟนไม่ชอบใจใส่อะไรไม่รู้ไปเดต เรียกแท็กซี่ไปส่งบ้าน ดูแย่ขนาดนั้นเลย ? โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:01:48 126,773 อ่าน
TOP