x close

เงิบไปดิ ! แฉคลิปกระบะมักง่าย ขับสวนเลนย้อนศรลงสะพาน แต่เจอคนจริงไม่หลบให้



         หนุ่มเผยคลิปขับขึ้นสะพานพระราม 4 เจอกระบะมักง่าย จะย้อนศรลงไปหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด งานนี้ไม่ยอม จอดขวางไล่ไปกลับรถ อีกฝั่งฉุนเปิดประตูด่า แต่สุดท้ายก็ยอมจนได้


          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก sea pitchayuth เผยคลิปเหตุการณ์ขณะขับรถขึ้นสะพานพระราม 4 หน้าเมเจอร์ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ปรากฏว่าเมื่อขับขึ้นไปก็ถึงกับร้องเห้ย ! ก่อนจะต้องชะลอความเร็ว เมื่อเห็นไฟรถด้านหน้ากำลังจะขับสวนลงมา ทั้งที่ถนนทำไว้สำหรับทางขึ้นเท่านั้น

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4
          เมื่อขับไปใกล้ ๆ พบว่ามีรถกระบะคันหนึ่ง กับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งกำลังจอดรอ คาดว่าคงรอให้รถเจ้าของคลิปขับเลยไปก่อนเพื่อที่จะได้ย้อนศรลงไป แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมเปิดทางให้ พร้อมกะพริบไฟเตือนให้กลับรถออกไปลงตามทางที่ถูกต้อง

          ช่วงท้ายคลิปพบว่า ฝ่ายรถกระบะที่ย้อนศรยังคงรอที่จะให้เปิดทาง แต่เมื่อเห็นว่าไม่เป็นผลก็หัวร้อนเปิดกระจกรถออกมาด่าเจ้าของคลิปไปอีก แต่สุดท้ายก็ยอมกลับรถออกไปตามระเบียบ

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4
          ทั้งนี้ หลังคลิปถูกแชร์ออกไปมีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยต่างชื่นชมเจ้าของคลิปที่เป็นคนจริง ไม่ยอมปล่อยผ่านคนมักง่าย ขณะเดียวกันหลายคนยังวิจารณ์พฤติกรรมของคนขับย้อนศรลงสะพานว่าทั้งมักง่ายและสร้างความอันตรายให้คนอื่น พร้อมกับวอนให้ตำรวจมีการเข้มงวดตรวจจุดนี้ด้วย เพราะดูแล้วน่าจะมีเคสแบบนี้อีกไม่น้อยเลย

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4

กระบะย้อนศรสะพานพระราม 4


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบไปดิ ! แฉคลิปกระบะมักง่าย ขับสวนเลนย้อนศรลงสะพาน แต่เจอคนจริงไม่หลบให้ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:39:01 5,226 อ่าน
TOP