x close

หนุ่มโวย ซื้อบ้านโครงการดัง 20 ล้าน แต่บ้านรั่ว ยื้อรับผิดชอบจนประกันจะหมด

          หนุ่มร่ายยาวถูกโครงการบ้านดังปฏิเสธความรับผิดชอบ หลังซื้อบ้านราคาร่วม 20 ล้าน แต่บ้านรั่ว ครั้งแรกซ่อมเอง สุดท้ายก็ยังรั่วอีก แต่โครงการอ้างจะแก้ให้ แต่ยังไม่ทำจนประกันใกล้จะหมดแล้ว
ร้องเรียนบ้านพัง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ถ้าพูดถึงบ้านพักอาศัยไม่ว่าใครก็พร้อมที่จะลงทุนลงแรงเพื่อหวังว่าเงินที่เสียไปเป็นหลักล้าน หรือบางคนเป็นหลัก 10 ล้าน ก็เพื่อหวังที่จะได้อยู่บ้านในฝันของตัวเอง แต่ก็มีไม่น้อยที่กลับต้องผิดหวังเมื่อไม่ได้บ้านในฝันอย่างที่ตั้งใจ อย่างเช่นหนุ่มผู้เสียหายรายนี้

           เมื่อวานนี้ (24 พฤศจิกายน 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ระบายความในใจ หลังเจ้าตัวทุ่มเงินหลายล้านบาทเพื่อซื้อบ้านของโครงการชื่อดัง รวมค่าตกแต่งแล้วเกือบ 20 ล้านบาท แต่กลับถูกโครงการปฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องบ้านเกิดมีน้ำรั่ว

           โดยเจ้าของโพสต์เผยว่า หลังซื้อบ้านหลังดังกล่าวของบริษัทชื่อดังในราคา 10 กว่าล้านบาท เมื่อตกแต่งเสร็จกลับพบว่าเกิดมีน้ำรั่ว จนต้องรื้อผนังที่บิวต์อินใหม่ทั้งหมด ซึ่งทางโครงการปฏิเสธการรับผิดชอบ เพราะอ้างว่าเป็นความผิดที่ช่างแอร์ ไม่เกี่ยวกับโครงการ

           ทว่า ผ่านมา 3 สัปดาห์ เกิดน้ำรั่วอีกครั้ง และเป็นจุดเดิม ทั้งที่ทางโครงการยืนยันว่าหลังแก้ไขไปแล้วจะไม่รั่วอีก 100 เปอร์เซ็นต์ คราวนี้เมื่อทวงถามความรับผิดชอบก็ถูกบ่ายเบี่ยงอีก ก็ได้รับคำตอบว่าจะไม่รับผิดชอบเหมือนเดิม อ้างว่าในส่วนของการกรุผนังด้านใน โครงการไม่ได้เป็นคนทำ แต่เจ้าของโพสต์มองว่าทางโครงการเป็นฝ่ายซ่อมไม่ดีจนรั่วอีกรอบดังกล่าว

           ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า ทางโครงการรับปากว่าจะซ่อมให้ทั้งหลัง เพราะนอกจากน้ำรั่วแล้วยังมีอีกหลายจุดที่เสียหายแบบไม่น่าให้อภัย แต่จนปัจจุบันประกันใกล้จะหมดแล้ว ก็ยังไม่แก้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลังแก้ไขแล้วปัญหาจะหายหมดหรือไม่ สุดท้ายร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ อ้างว่าให้เหตุผลไปแล้ว

           เบื้องต้น อยู่ระหว่างเขียนเรื่องร้องไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองเหนื่อยใจแบบสุด ๆ ที่ต้องมานั่งตามเรื่อง แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าร้อง สคบ. ไปแล้ว จะได้เรื่องอย่างไรบ้าง

ร้องเรียนบ้านพัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวย ซื้อบ้านโครงการดัง 20 ล้าน แต่บ้านรั่ว ยื้อรับผิดชอบจนประกันจะหมด โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:38:20 10,284 อ่าน
TOP