x close

หมอสูติหัวงู หลอกฟันคนไข้สาว อ้างช่วยกำจัดไวรัส จับได้กำลังเปลือยคาโรงแรม


           หมอสูติชื่อดังชาวอิตาลีโดนจับคาโรงแรม ตอนกำลังเปลือยครึ่งท่อน หลังหลอกมีเซ็กส์กับคนไข้สาว อ้างเพื่อกำจัดเชื้อไวรัสรักษาอาการป่วย

หมอหลอกฟันคนไข้

           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล และนิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ดร.จีโอวานนี มินิเอลโล สูตินรีแพทย์ชื่อดังชาวอิตาลี วัย 60 ปี จากเมืองบารี เจ้าของฉายา ดร.เมจิก ฟลุต (Dr.Magic Flute) ถูกจับได้ขณะกำลังเปลือยกายครึ่งท่อน อยู่ในโรงแรมกับคนไข้สาว โดยเขาได้เสนอให้เธอมีเซ็กส์กับเขา อ้างว่าจะช่วยรักษาอาการป่วยของเธอ

           ตามรายงานเผยว่า คนไข้หญิงรายนี้ชื่อว่า แอนนา วัย 33 ปี เธอไปปรึกษามินิเอลโล เกี่ยวกับภาวะการตั้งครรภ์ยาก ก่อนที่มินิเอลโลจะกล่าวอ้างว่า เธอมีเชื้อไวรัสฮิวแมนแพปพิลโลมา (Human papillomavirus หรือ HPV) ซึ่งเป็นไวรัสที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และสามารถก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูกได้ ทั้งที่การตรวจแปปสเมียร์คัดกรองมะเร็ง ก็แสดงผลออกมาเป็นลบ

           มินิเอลโล ยื่นข้อเสนอบอกกับคนไข้สาวว่า เขาสามารถให้ภูมิคุ้มกันไวรัสกับเธอได้ ด้วยการมีเพศสัมพันธ์ เพราะเขาได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

           "ผมช่วยผู้หญิงจำนวนมากจากโรคมะเร็ง ทุกคนที่ผมได้ติดต่อด้วย ผมช่วยรักษาเชื้อไวรัสได้ทั้งนั้น" มินิเอลโล กล่าวกับแอนนา  

           อย่างไรก็ตาม แอนนา รู้สึกถึงความผิดปกติและไม่ชอบมาพากล เธอจึงได้แจ้งเรื่องไปยังทีมงานรายการข่าวสืบสวนเพื่อเปิดโปงการฉ้อโกงที่ชื่อว่า Le Lene โดยเธอเผยว่า มินิเอลโล มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แอบแตะหน้าอกของเธอและพูดว่าเขาชอบผู้หญิงหน้าอกเล็ก และเธอก็ช็อกมาก เมื่อเขามาเสนอให้มีเซ็กส์กับเขาเพื่อรักษาเชื้อไวรัส

           จากนั้น แอนนา รับบทเป็นสายลับให้กับทางรายการ ก่อนจะมีการวางแผนปฏิบัติการ เธอไปเจอมินิเอลโลที่โรงแรมตามที่เขานัดแนะ ระหว่างนั้นเธอก็ทำเนียนถอดเสื้อผ้าบางชิ้นออก ในขณะที่เขาก็เริ่มเปลือยผ้าเพื่อจะมีเซ็กส์กับเธอ ทั้งนี้เขายังบอกกับเธอด้วยว่า จะต้องไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย เพราะไม่เช่นนั้นเธอจะไม่ได้รับแอนติบอดี

           จนกระทั่งมีการส่งสัญญาณไปยังทีมงานที่รอเตรียมพร้อม พวกเขาจึงบุกเข้าไปในห้อง ภายหลังจากมีการเปิดเผยตัวตน ก็นำไปสู่การจับกุมในที่สุด โดยขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างการสอบสวน

           ภายหลังจากที่เรื่องราวมีการเผยแพร่ออกอากาศ ก็มีผู้หญิงอีกประมาณ 15 ราย ออกมาแสดงตัวว่าเป็นเหยื่อของมินิเอลโล ที่อ้างการรักษามหัศจรรย์แลกกับการมีเซ็กส์เช่นนี้  

           ขณะที่ทางด้านมินิเอลโล กล่าวผ่านทนายความระบุว่า "ผมประสบความสำเร็จในการรักษาคนไข้หญิงหลายร้อยคนมานานกว่า 40 ปี ผมเพียงเสนอการรักษาทางเลือกที่ได้ผลเท่านั้น และผมก็ไม่เคยบังคับให้ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล, นิวยอร์กโพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอสูติหัวงู หลอกฟันคนไข้สาว อ้างช่วยกำจัดไวรัส จับได้กำลังเปลือยคาโรงแรม โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:06:39 78,815 อ่าน
TOP