x close

โป๊ะแตกจัด ๆ สาวยืมกางเกงแฟนมาใส่นอน แล้วล้วงเจอของบางอย่าง รู้ทันทีอีตานี่มีชู้ !


         สาวยืมกางเกงวอร์มแฟนมาใส่นอน เจอความลับไม่คาดคิด แฟนนอกใจ แอบไปเล่นเซ็กส์กับสาวอื่น สนุกกันจนลืมทิ้งหลักฐาน เรื่องแบบนี้อย่าคิดว่าจะปิดมิด !

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @theamazingworldoflory2

          ผู้หญิงหลายคนอาจมีสัญชาตญาณที่แม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องของคนรัก เมื่อไรก็ตามที่ได้กลิ่นความไม่ชอบชอบมาพากลก็จะสามารถจับได้ว่าแฟนนอกใจ แต่สำหรับหญิงสาวรายนี้ เธอไม่มีลางสังหรณ์ใด ๆ มีแต่ความบังเอิญที่ไม่คาดคิด ทำให้อยู่ดี ๆ ก็รู้ว่า แฟนแอบไปนอนกับผู้หญิงอื่น

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยประสบการณ์สุดเจ็บช้ำใจของหญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งชื่อว่า ลอรี เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ทาง TikTok @theamazingworldoflory2 พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า คืนหนึ่งเธอได้ยืมกางเกงวอร์มขายาวของแฟนหนุ่มมาใส่นอน แต่เมื่อเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋าก็ต้องตกใจเมื่อเจอกับเศษชิ้นส่วนบางอย่าง

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @theamazingworldoflory2

          จากคลิปวิดีโอของลอรีจะเห็นว่าเธอยืนถ่ายคลิปที่หน้ากระจก ก่อนจะล้วงกระเป๋าหยิบของที่เธอเจอมาให้ดู มันคือซองถุงยางอนามัยที่ถูกแกะออกไปใช้แล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถูกใช้ไปเมื่อไหร่ ก่อนที่เธอจะหันกล้องไปทางแฟนหนุ่มที่นอนทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่บนเตียง  

          ลอรีนำคลิปวิดีโอมาโพสต์เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "ฉันควรจะเป็นบ้าไปเลยตอนนี้ หรือเอาไว้ก่อนดี" ทั้งนี้ เธอได้เผยว่า ตอนนั้นเธอยังไม่ได้เข้าไปเผชิญหน้าบอกแฟนว่าเธอรู้เรื่องนี้แล้ว แต่อยากจะถามความเห็นจากชาวโลกออนไลน์ว่ามีไอเดียอะไรแนะนำไหม "ฉันควรจะไปถามเขาตรง ๆ หรือทำอะไรบ้า ๆ ดี"

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @theamazingworldoflory2

          หลังจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่วันคลิปวิดีโอของลอรีก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 7.8 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 880,000 ครั้ง และแน่นอนว่ามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นแนะนำกันเพียบ


          ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวว่า "รอให้ถึงปีใหม่ก่อน ให้เขาพาคุณไปรับประทานอาหาร ให้เขาจ่าย รับของขวัญมา แล้วก็ให้ของเขาบ้าง โดยพูดว่า ฉันรู้ว่าของคุณมันเล็ก แล้วยื่นสิ่งนั้นให้เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายกับเขา"

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @theamazingworldoflory2

          และล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2564) หลังจากคลิปของลอรีกลายเป็นไวรัล มีผู้หญิงรายหนึ่งส่งข้อความมา บอกว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน แฟนของลอรีจ่าย 50 ปอนด์ (ราว 2,200 บาท) ให้เพื่อนของเธอคนหนึ่ง และยังจ่ายค่าห้องที่ไปนอนด้วยกัน แถมยังถามเพื่อนเธอคนนี้ว่าจะเจอกันอีกได้ไหม เขาดูเหมือนจะชอบเพื่อนเธอคนนี้มากด้วย เธอได้ดูคลิปแล้วรู้สึกเห็นใจลอรี คิดว่าเธอสมควรได้เจอผู้ชายที่ดีกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตกจัด ๆ สาวยืมกางเกงแฟนมาใส่นอน แล้วล้วงเจอของบางอย่าง รู้ทันทีอีตานี่มีชู้ ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:07:52 78,808 อ่าน
TOP