x close

ส่งกำลังใจ พยาบาลรถฉุกเฉิน รถชนขณะปฏิบัติหน้าที่.. อาจต้องอำลาอาชีพ

           ร่วมส่งกำลังใจ พยาบาลรถฉุกเฉิน รพ.ลานสัก ประสบอุบัติเหตุรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ บาดเจ็บสาหัส ขาขาด 1 ข้าง อาจกลับมาทำงานไม่ได้อีก พบเป็นเสาหลักครอบครัว ช่วยผู้ป่วยมานับ 10 ปี



          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict เผยเรื่องราวที่หลายฝ่ายส่งกำลังไปถึง น.ส.สรัญญา โรโต อายุ 34 ปี เวชกิจชำนาญการ โรงพยาบาลลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งบาดเจ็บสาหัส หลังประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ส่งตัวผู้ป่วยไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด รถฉุกเฉินเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เมื่อช่วง 02.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องสูญเสียขา 1 ข้าง และกระดูกใบหน้าแตกเกือบทั้งหมด


            จากอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้ น.ส.สรัญญา ยังคงต้องรักษาตัวในห้อง ICU ซึ่งข่าวที่น่าใจหายคือจากอาการบาดเจ็บเช่นนี้ ทำให้พยาบาลท่านนี้อาจไม่สามารถกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้อีกแล้ว เป็นที่เศร้าใจของครอบครัวมาก เพราะเธอเป็นเสาหลักของบ้าน เป็นคุณแม่ของลูกสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 และลูกชายคนเล็ก อายุเพียง 10 ปีซึ่งเป็นเด็กพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นที่ยกย่องจากเพื่อนร่วมงาน ด้วยความเป็นบุคลากรที่เสียสละ ทำงานเป็นเวชกิจชำนาญการรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมากว่า 10 ปี แต่กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นเช่นนี้


            วานนี้ (26 พฤศจิกายน) นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้เข้าเยี่ยม  น.ส.สรัญญา ที่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการรักษา ยืนยันว่า กระทรวงสาธารณสุขและจังหวัดอุทัยธานีจะดูแลอย่างเต็มที่ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้เบื้องต้นแล้ว

            ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือเพิ่มเติมให้กับ น.ส.สรัญญา โรโต เวชกิจชำนาญการ โรงพยาบาลลานสัก จ.อุทัยธานี สามารถโอนได้ที่ เลขบัญชี น.ส.สรัญญา โรโต ธนาคารกรุงไทย 986-4-58558-4 หรือ นายพิศณุ โรโต (คุณพ่อ) ธนาคารกรุงไทย 619-1-48296-5

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, เฟซบุ๊ก ขจรเกียรติ รักพานิชมณี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งกำลังใจ พยาบาลรถฉุกเฉิน รถชนขณะปฏิบัติหน้าที่.. อาจต้องอำลาอาชีพ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:55:13 21,275 อ่าน
TOP