x close

แฉ พระ ลวงเด็กช่วยปั่นกระปู๋ ให้เงิน 30 บาท - อ้างปวดไส้เลื่อนเลยให้มาช่วยนวด

          แฉพระลวงเด็กให้จับอวัยวะเพศ ช่วยสำเร็จความใคร่จนเสร็จกิจ ก่อนให้เงิน 30 บาท ด้านพระอ้าง ปวดไส้เสื่อนมานาน ให้เด็กมาช่วยนวด ทายาให้ เพราะยิ่งหนาวยิ่งปวดทรมาน ด้านเด็กยัน ไม่ได้ทายา



           วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ฝากไปยัง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สำนักพุทธ เจ้าคณะจังหวัดบุรีรัมย์ตรวจสอบด่วนน มีข่าว พระ !! กระทำชำเราเด็ก...หลายคนอยากให้มาทำข่าวครับ เหตุเกิดที่ วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.ห้วยสำราญ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เกิดขึ้นหลายครั้งครับ ครั้งล่าสุดคือวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. 64 ยินดีส่งหลักฐาน เตรียมพยานให้กับสื่อข่าวสื่อสังคมครับ"


           โดยในคลิปเป็นการที่ครูกำลังสอบถามเด็กชายคนหนึ่งว่ามีพระรูปหนึ่งเรียกให้ไปนวดขา และจะให้เงิน ซึ่งเมื่อเด็กเข้าไปในห้อง จู่ ๆ พระก็ถอดกางเกง และขอให้เเด็กนวดอวัยวะเพศ แต่เด็กไม่นวด พระก็เลยจับมือเด็กไปจับที่อวัยวะเพศตัวเอง และจะให้เด็กนวด แต่ไม่มีการทำอย่างอื่นนอกจากนี้


           ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว ก็พบพระรูปดังกล่าว โดยเล่าว่าตนป่วยไส้เลื่อนนาน 10 ปี ไปหาหมอไม่หาย จึงหายาทาจากหมอพื้นบ้านมา แต่ทาเองไม่ได้เพราะมีอาการเกร็งอย่างบอกไม่ถูก จึงพยายามติดต่อให้เด็กในโรงเรียนที่อยู่ติดวัดมาทายาที่อวัยวะเพศให้เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด เพราะหน้านาาวจะทรมานมาก ส่วนเงินที่ให้เด็กไปคนละ 30 บาท เพราะสงสารเด็ก ยืนยันไม่ได้คิดอะไรกับเด็ก

           ขณะที่ ด.ช.บี อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เล่าด้วยว่า วันนั้นตนกับน้อง ป.3 เข้าไปกินน้ำในวัด แต่ถูกพระรูปนี้เรียกให้ไปหาภายในห้อง แล้วถูกบังคับให้ปั่นอวัยวะเพศ แต่ตนเมื่อยเพราะทำนาน จึงให้น้อง ป.3 ช่วยปั่นจนพบว่ามีน้ำไหลออกมา หลังจากนั้นพระก้ให้เงินคนละ 30 ซึ่งต่อมาก็ไม่กล้าไปวัดอีกเลย ยืนยันว่าพระไม่ได้เอายาให้ทาแต่อย่างใด

           ด้านยาย ด.ช.บี บอกว่าหลังทราบข่าว รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะเป็นพระไม่สมควรจะทำแบบนี้ แต่จะไม่เอาเรื่องพระ ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรมไป อีกทั้งเราเป็นคนบ้านนอก ไม่อยากจะเสียเวลาเดินคดีให้วุ่นวายกับครอบครัว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ พระ ลวงเด็กช่วยปั่นกระปู๋ ให้เงิน 30 บาท - อ้างปวดไส้เลื่อนเลยให้มาช่วยนวด โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:10:52 2,442 อ่าน
TOP