x close

ฮือฮา ! หนุ่มเปิดดีลร้านกาแฟ แลก บอนหูช้างด่างขาว เจ้าของฟาร์มเอาด้วย กำลังอยากได้

           หนุ่มสนใจไม้ด่าง ตัดสินใจขอแลก ร้านกาแฟน็อกดาวน์ แลกกับ ต้นบอนหูช้างด่างขาว 1 ต้น เจ้าของฟาร์มใจดี เห็นมาไกลแถมให้อีก 1 ต้น ใจแลกใจไปเลย

ไม้ด่าง

           วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานเรื่องราวตอกย้ำกระแสความนิยมของไม้ด่าง เมื่อเจ้าของต้นบอนหูช้างด่างขาว 1 ต้น ขอแลกเปลี่ยนต้นนี้กับ ร้านกาแฟสำเร็จ 1 ร้าน ซึ่งภายในมีอุปกรณ์ประกอบด้วย ร้านกาแฟ 2 ห้อง แอร์ 2 ตัว ห้องน้ำ 2 ห้อง ถูกขนมาจากรถบรรทุกถึง ที่ฟาร์มกล้วยด่าง จ.ราชบุรี เพื่อทำการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้

           นายธนกร เพ็งนาเรนทร์ อายุ 37 ปี เจ้าของฟาร์ม บอกว่า ตนตั้งราคาบอนหูช้างด่างขาว ไว้ประมาณ 350,000 บาท ประกาศรับแลกบ้านกับรถยนต์ เนื่องจากกำลังต้องการจะหาบ้านน็อกดาวน์ให้คนงานอยู่ ส่วนรถก็อยากเอามาใช้เพราะมีต้นไม้อยู่มาก พอดีมีลูกค้าทักมาว่า เขามีร้านกาแฟพอจะแลกกันได้ไหม จึงพูดคุยรายละเอียดกัน

ไม้ด่าง

           ด้าน นายเดชา เจ้าของร้านกาแฟ บอกว่า ที่ผ่านมาติดตามเพจของพี่เจ้าของฟาร์มมานาน เพราะแม่เป็นคนชอบต้นไม้ และอยากจะได้ไม้ด่างสักต้นเอาไปเป็นแม่พันธุ์ บวกกับช่วงนี้ร้านกาแฟหมดสัญญาเช่าและไม่ได้ทำธุรกิจต่อพอดี จึงตัดสินใจขอแลกกับ บอนหูช้างด่างขาว จากนี้คิดว่าจะหันมาทำธุรกิจไม้ด่างดูบ้าง

           สำหรับการแลกครั้งนี้ ตามข้อตกลงจะแลกกันที่บอนหูช้างด่างขาวจำนวน 1 ต้น แต่ทางเจ้าของฟาร์มใจดี เห็นว่าลูกค้ามาไกลจึงแถมต้นบอนโอกินาว่า อายุประมาณ 2 เดือนไปให้อีก 1 ต้น

ไม้ด่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! หนุ่มเปิดดีลร้านกาแฟ แลก บอนหูช้างด่างขาว เจ้าของฟาร์มเอาด้วย กำลังอยากได้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:24:14 14,885 อ่าน
TOP