x close

เปิดจดหมายหนุ่มใหญ่ ทิ้งข้อความก่อนตาย เมียเก่าฟ้อง 5 ล้าน แต่ไม่มีให้ ขอใช้หนี้ด้วยชีวิต

       หนุ่มรับเหมาวัย 48 ยิงตัวตายในบ้าน ทิ้งจดหมายลา เผยเครียดถูกอดีตภรรยาฟ้องหย่า 5 ล้าน แต่ไม่มีให้ ต่อรองก็ไม่ยอม ยังจะขอที่ดินของแม่ของทวด ก่อนทิ้งท้ายบอกเหนื่อยแล้วขอยุติเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง

ยิงตัวตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

       วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3รายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย ทราบชื่อคือ นายภูมิดนัย อายุ 48 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ถูกพบเป็นศพภายในห้องนอนชั้น 2 ในสภาพนอนตะแคงขึ้นอืด สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มือด้านขวาถืออาวุธปืน

       จากการตรวจสอบในห้อง พบจดหมายหนึ่งฉบับ ถูกระบุว่าว่าผู้ตายเป็นคนเขียนว่า "วันจันทร์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. สติสัมปชัญญะ 100% เหตุการณ์ครั้งนี้ข้าพเจ้ากระทำไตร่ตรองอย่างดีแล้ว ในการแก้ปัญหาครั้งนี้ ข้าพเจ้าพยายามตกลงกันเรื่องใบหย่ากับนางดรุณี แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ คือนางดรุณี เรียกร้องเงินสด 5 ล้านบาท

       ข้อนี้ ณ ตอนนี้ข้าพเจ้าไม่มีแน่นอน ต่อรองก็ไม่ยินยอม ข้อสรุป ขอที่ดินสวนกุหลาบของแม่ของทวดซึ่งข้อนี้มิใช่ทรัพย์สินของข้าพเจ้า ต่อรองเป็นอย่างอื่นก็ไม่ยอม ด้วยเหตุนี้ข้าพเจ้าขอยุติเรื่องทั้งหมดนี้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับนางดรุณี และเครียด บุตรที่เกิดจากนางดรุณี

       ทรัพย์ที่เป็นชื่อข้าพเจ้า 1.รถปิกอัพ ยังเป็นหนี้ ให้ขายไปจำนวนเงิน 20,000 บาท นำเงินให้บุตร 2. ที่ดิน 50 ตรว. ที่อ่อนนุชได้รับการให้ถือไว้แก่นางจินตนา ให้คืนแก่นางจินตนา ข้าพเจ้าพยายามเต็มที่ที่จะประนีประนอมข้อตกลงทั้งหมดแล้ว เหนื่อยมากกับเรื่องนี้ ขอโทษทุกคน ภูมิดนัย"

       ทั้งนี้ นางสาวสุนันทา เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนพลุหรือหม้อแปลงระเบิด แต่ออกมาดูก็ไม่เจอ จนทราบข่าวการเสียชีวิต ซึ่งปกติก็จะพูดคุยกับผู้เสียชีวิตเป็นประจำ เขามีนิสัยดี เจอกันล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน โดยผู้เสียชีวิตก็เคยมาคุยเรื่องแฟนเก่าว่ามีปัญหา แต่ไม่ได้เล่าว่าเรื่องอะไร


        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิต น่าจะมาจากความเครียดเรื่องภรรยาเก่าที่เลิกกันไปนานแล้ว และมีการฟ้องหย่า 5 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมายหนุ่มใหญ่ ทิ้งข้อความก่อนตาย เมียเก่าฟ้อง 5 ล้าน แต่ไม่มีให้ ขอใช้หนี้ด้วยชีวิต โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:50:05 27,788 อ่าน
TOP