x close

รุ่นน้องรุกจีบพี่ ส่งเลขบัญชีขำ ๆ แต่โอนเงินมาจริง โอนกลับแล้วยังโอนให้ใหม่ สุดท้าย...พลิกล็อก !

            สาวถึงทำตัวไม่ถูก เจอหนุ่มรุ่นน้องจีบวิธีใหม่ เพิ่งคุยครั้งแรกแต่ไม่พูดเยอะ ขอเลขบัญชีโอนให้เลย 5,000 โอนคืนก็ไม่ยอม เพิ่มให้อีกเป็น 10,000 บาท พูดสั้น ๆ ผมรวย

โอนเงินจีบสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinpin Rich

            เรียกได้ว่าพบเห็นกันในโซเชียลไม่น้อย สำหรับมุกในการโอนเงินเปย์หญิง ส่วนใหญ่มักจะเป็นการง้อแฟนให้หายโกรธ แต่ถ้ามีหนุ่มลองโอนไปตั้งเริ่มจีบดูบ้างจะได้ผลอย่างไรกันนะ

            ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pinpin Rich เผยภาพแชตที่มีชายรุ่นน้องทักมาจีบ สารภาพว่าชอบตั้งแต่ที่เธอนั้นมีแฟนแล้วแต่ไม่กล้าทัก ก่อนจะถามทันทีว่า "ตอนนี้พี่โสดอยู่หรือเปล่า ?"

            ทั้งนี้ เธอก็ตกใจเล็กน้อย เพราะดูจะเป็นการคุยที่เข้าประเด็นเร็วเหลือเกิน แต่ยังไม่ทันไร หนุ่มก็ถามเพิ่มอีกว่า "ผมขอเลขบัญชีได้ไหม" เธอจึงหยอกไปว่า "วิธีการจีบแบบใหม่โดยการเอาเงินมาล่อ เกรงใจอ่ะเพิ่งคุยเอง" ก่อนจะให้เลขพร้อมเพย์ แกล้งแซวขำ ๆ กันไป

            อย่างไรก็ดี หนุ่มรายนี้ไม่พูดเยอะ ส่งภาพสลิปที่โอนเงินเข้าบัญชีเธอทันที 5,000 บาท พร้อมกับระบุข้อความบันทึกสลิปว่า "ค่ารักเอง" ทำเอาสาวที่โดนจีบถึงกับอึ้งหนักมาก จนเอาเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงโซเชียลจนมีคนแชร์ออกไปสนั่นกว่า 3.5 หมื่นครั้ง

โอนเงินจีบสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinpin Rich

ได้เงินมาแล้วไม่อยากได้ โอนคืนแล้วโอนเพิ่มมาอีกเท่าตัว สายเปย์จริงน้องคนนี้


            งานนี้หลาย ๆ คนตาลุกไม่เบา เพราะขนาดขอจีบยังทุ่มขนาดนี้ ถ้าคบเป็นแฟนจะเปย์ขนาดไหน แต่คดีก็พลิกอีกรอบ เพราะสาวที่ถูกจีบนั้นรู้สึกหวั่น ๆ ยังไงชอบกลที่ได้เงินแบบนี้ เพราะผู้ชายที่เข้ามาจีบยังมีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น จึงได้โอนเงินคืนน้องไปแล้ว

            ต่อมาเธอได้ลงภาคต่อของเรื่องนี้ แม้จะโอนเงินคืนไป แต่น้องก็โอนมาเพิ่มอีก 10,000 บาท เธอถึงกับห้ามว่า "โอ้ยยย พัก อย่าโอนมาน้อง 555555" แต่เจอตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า "ผมรวย"

            เธออธิบายอีกว่า พี่อายุ 23 น้องอายุ 16 เอง คล้ายกับเป็นการปฏิเสธกลาย ๆ ว่าไม่ได้ชอบคนอายุน้อยแบบนี้ แต่อีกฝ่ายตอบว่า "ไม่เป็นไรครับ อายุเป็นแค่ตัวเลข" อย่างไรก็ดี เธอก็ได้รีบโอนเงินกลับคืนไปอีกรอบแล้ว พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ใครก็ได้มาให้น้องจีบทีไม่ไหวแล้วขำมาก55555555 ขาข้างนึงพี่เข้าคุกแล้ว5555"


            เรื่องนี้สะท้อนอีกมุมว่า แม้จะค่อนข้างรวยและพร้อมโอนทุกเมื่อก็จริง แต่ชั้นเชิงในการเปย์ก็เป็นอีกปัจจัยเหมือนกัน ที่สำคัญ อย่าลืมเช็กก่อนว่าเธอชอบคนอายุประมาณไหนด้วยก็ดีนะ

โอนเงินจีบสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinpin Rich

โอนเงินจีบสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinpin Rich

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pinpin Rich

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นน้องรุกจีบพี่ ส่งเลขบัญชีขำ ๆ แต่โอนเงินมาจริง โอนกลับแล้วยังโอนให้ใหม่ สุดท้าย...พลิกล็อก ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:02:08 222,026 อ่าน
TOP