x close

ลูกค้าอึ้ง ! สั่งอาหารเกือบได้กินหิน ไม่ใช่ก้อนเล็ก ๆ มาเป็นกอง เรื่องนี้มีเงื่อนงำ

           ลูกค้าอึ้ง ! สั่งอาหารเจอหินอยู่ในข้าว ไม่ใช่แค่ก้อนเล็ก ๆ แต่มาเป็นกอง เชื่อคนขายไม่ได้ทำ แจ้งให้ร้านรู้ถึงกับช็อก สงสัยไรเดอร์แกล้ง พบคนส่งจริงกับคนลงทะเบียนในแอปฯ เป็นคนละคน


ลูกค้าอึ้ง ! สั่งอาหารเกือบได้กินหิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tum Leo

          กำลังกลายเป็นประเด็นสุดร้อนในโลกออนไลน์ กรณีลูกค้าพบก้อนหินอยู่ในอาหารจำนวนมากจากการสั่งเดลิเวอรี่ โดยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tum Leo ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวได้โพสต์เล่าเรื่องราวทั้งหมดว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา ทางร้านมีการใช้บริการแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่อยู่หลายค่าย โดยวันเกิดเหตุ ลูกค้าได้สั่งออร์เดอร์เมนูข้าวขยำปูผ่านทางแอปฯ ดัง

          หลังจากลูกค้าได้รับอาหารแล้ว ก็โทร. มาแจ้งกับทางร้านว่า ในกล่องข้าวมีหินก้อนใหญ่จำนวนมากจนไม่สามารถกินอาหารได้ ซึ่งลูกค้าบอกว่าไม่ได้จะโทร. มาต่อว่าร้าน เพราะคิดว่าไม่ใช่ทางร้านที่ทำเรื่องแบบนี้แน่ ๆ แค่อยากบอกทางร้านทราบว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก่อนจะส่งรูปอาหารที่พบก้อนหินให้ดู

ลูกค้าอึ้ง ! สั่งอาหารเกือบได้กินหิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tum Leo

         เมื่อเห็นภาพดังกล่าว เจ้าของร้านก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงโทร. หาไรเดอร์ที่ส่งอาหาร แต่กลับพบว่าคนที่ลงทะเบียนกับคนที่ส่งอาหารคือคนละคนกัน และไม่สามารถติดต่อทั้งคนส่งจริงและคนที่ลงเบียนได้อีกเลย ก่อนจะติดต่อไปทางแอปพลิเคชันต้นสังกัดเพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางแอปฯ บอกว่าฝั่งลูกค้าได้แจ้งแล้วเช่นกัน และได้คืนเงินให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ทางแอปพลิเคชันแจ้งว่ากำลังติดตามเรื่องคนขับและจะรายงานผลให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งหลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นทางร้านได้มีการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตั้งแต่เปิดร้านมาไม่เคยมีปัญหากับไรเดอร์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tum Leo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าอึ้ง ! สั่งอาหารเกือบได้กินหิน ไม่ใช่ก้อนเล็ก ๆ มาเป็นกอง เรื่องนี้มีเงื่อนงำ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:01:33 18,232 อ่าน
TOP