x close

หนุ่มสุดเอือม เพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ เพียงเดือนเดียวแผลงฤทธิ์ทันที เจอแบบนี้ทำยังไง


          หนุ่มแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้านรับงานขนส่ง จากเคยอยู่เงียบสงบ กลายเป็นเสียงดังสนั่นกลางดึก ทำลูกน้อยต้องสะดุ้งตื่นทุกคืน เคยแจ้งให้เบาแล้วแต่ไม่เป็นผล

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยเรื่องราวร้องทุกข์จากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ออกมาเผยพฤติกรรมของเพื่อนบ้านซึ่งเพิ่งเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน แต่กลับทำงานเสียงดังโดยไม่เกรงใจชาวบ้าน ส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อน ลูกน้อย​สะดุ้งตื่นกลางดึกทุกคืนเพราะเสียงดังมาก

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า ก่อนหน้านี้แถวบ้านเงียบสงบดี ไม่มีเสียงดังรบกวนใด ๆ แต่ต่อมามีเพื่อนบ้านหลังนี้ย้ายเข้ามาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะทำงานรับขนส่งพัสดุที่บ้าน ส่งผลให้ช่วงกลางดึก ราวตี 2 จะมีเสียงโยนสินค้าลงพื้นดังสนั่นตลอดเวลา

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ที่ผ่านมาเคยไปขอให้เพื่อนบ้านหลังนี้ลดเสียงแล้ว แต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังเหมือนว่าจะเสียงดังกล่าวเดิม เคยแจ้งตำรวจให้ไปตักเตือนแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม จึงอยากถามว่าหากเจอแบบนี้ควรจะทำอย่างไรดี

          ทั้งนี้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า กรณีแบบนี้เพื่อนบ้านนั้นผิดเต็ม ๆ ควรจะไปร้องเรียนหน่วยงานท้องถิ่นให้เข้ามาตรวจสอบ อย่างน้อยต้องมีการแก้ไขสถานที่ให้ป้องกันเสียงไปรบกวนบ้านอื่นมากกว่านี้

ปัญหาเพื่อนบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเอือม เพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ เพียงเดือนเดียวแผลงฤทธิ์ทันที เจอแบบนี้ทำยังไง อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:18:29 73,588 อ่าน
TOP