x close

สาวไร้บ้านเปิดอก ต้องยอมมีเซ็กส์กับชายแปลกหน้า แลกที่ซุกหัวนอน ซ้ำร้าย..ตอนนี้ท้อง

           เปิดชีวิตสาวไร้บ้าน รับต้องยอมมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า เพื่อให้มีที่ซุกหัวนอน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ตอนนี้ตั้งท้อง ยังไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ แต่ชีวิตยังต้องดิ้นรนต่อ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           การใช้ชีวิตในฐานะคนไร้บ้านนั้นไม่มีวันเป็นเรื่องง่าย ในขณะที่หลาย ๆ คนยังมีบ้านอันแสนอบอุ่นให้ได้พักพิงแม้ในวันคืนที่โหดร้าย แต่สำหรับคนไร้บ้านซึ่งไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ต้องพยายามดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตรอดและมีที่ซุกหัวนอนในแต่ละวัน ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บเมื่อฤดูหนาวมาเยี่ยมเยือน

           เช่นเดียวกับ นาตาลี สาววัย 26 ปี ซึ่งได้ออกมาเปิดใจ เล่าถึงเรื่องราวของตัวเองที่ต้องใช้ชีวิตดิ้นรนในแบบคนไร้บ้านมานานหลายปี โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นาตาลียอมรับว่าชีวิตที่แสนโหดร้าย ทำให้เธอต้องยอมพลีกายมีเซ็กส์กับผู้ชายมากหน้าหลายตา เพียงเพื่อที่จะได้มีที่ซุกหัวนอนในแต่ละคืน และตอนนี้ทุกอย่างก็ยิ่งเลวร้ายเมื่อเธอเพิ่งรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก

           นาตาลี ย้ายมาอยู่ที่เมืองสวอนซี ในประเทศเวลส์ ตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่เนื่องจากเธอเหินห่างกับครอบครัว ทำให้สุดท้ายก็ไม่มีที่ไป เธอเคยมีแฟนหนุ่มที่สามารถพึ่งพาฝากอีกครึ่งชีวิตไว้กับเขาได้ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกรากัน เธอก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตในฐานะคนไร้บ้าน เร่ร่อนไปตามข้างถนนอย่างไม่มีหลักแหล่ง

           เป็นเวลาหลายปีแล้วที่นาตาลีกลายเป็นคนไร้บ้าน แต่แม้การใช้ชีวิตอยู่ข้างถนนจะเป็นเรื่องลำบากอยู่เสมอ ในปี 2563 กลับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ มันคือประสบการณ์เลวร้ายที่สุดเท่าที่เธอเคยเผชิญ

           ไม่เพียงแค่การต้องเอาตัวรอด หาที่ซุกหัวนอนและอาหารมายาไส้ในแต่ละวัน การใช้ชีวิตอยู่ข้างถนนยังหมายถึงความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อคดีอาชญากรรมด้วย โดยนาตาลีเผยว่า เธอเคยเกือบจะถูกชายคนหนึ่งจับโยนจากสะพานตอนตี 2 ด้วย

           "ฉันกำลังพยายามเอาตัวรอดข้างถนน มันบ้าและเลวร้ายมาก ๆ ฉันต้องนอนตามโซฟา ต้องมีเซ็กส์กับผู้ชายมากมายเพื่อให้มีที่ซุกหัวนอน ฉันหมดความหวังแล้วที่จะได้รับอะไร" นาตาลีกล่าว และชี้ว่าทุกอย่างยิ่งเลวร้ายขึ้นเมื่อเธอได้รับคำยืนยันจากหมอ ว่าตัวเองกำลังท้อง
 
           อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าแม้จะรู้สภาพตัวเองแต่เธอก็ยังดื่มหนักขึ้น และทุก ๆ สิ่งจะเลวร้ายหนักขึ้นเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังกังวลเกี่ยวกับอากาศหนาว และการทำให้ตัวเองอบอุ่น เพื่อให้ตัวเองกับอีกชีวิตในครรภ์มีชีวิตรอดต่อไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไร้บ้านเปิดอก ต้องยอมมีเซ็กส์กับชายแปลกหน้า แลกที่ซุกหัวนอน ซ้ำร้าย..ตอนนี้ท้อง อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:19:07 69,677 อ่าน
TOP