x close

สงสารสุดใจ ยายเดินเขยกมาเรียกแท็กซี่ จยย. เจอปาดจนมาเกี่ยวยาย ล้มตึงจนเลือดออกในสมอง



          ไวรัล คุณยายเดินเขยกมาเรียกแท็กซี่หน้าปากซอย ด้านแท็กซี่รีบปาดมารับยายไม่มองซ้าย เกี่ยวมอเตอร์ไซค์เต็ม ๆ ทำมอเตอร์ไซค์ล้มไปเกี่ยวยายอีกทอด จนคุณยายสาหัสเลือดออกในสมอง ด้านแท็กซี่เจ้าปัญหาหนีเฉย !


           วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phitchayawe Valencia เผยเหตุการณ์อุบัติเหตุ คุณยายอายุ 68 ซึ่งมีอาการป่วยรุมเร้า เดินไม่ค่อยมีแรง ค่อย ๆ เดินออกจากห้องเช่าในซอยเอกชัย 22 ออกมาบริเวณปากซอยเพื่อโบกแท็กซี่ แต่ปรากฏว่าแท็กซี่คันที่จะจอดรับ กลับหักจากเลนกลางเข้าซ้ายกะทันหัน ปาดหน้าจักรยานยนต์จนเสียหลักพุ่งมาชนคุณยายบาดเจ็บอย่างหนัก เหตุเกิดช่วงประมาณ 05.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


          
หลังเกิดเหตุ คนขับจักรยานยนต์คันที่เสียหลักมาชน ได้ฝากให้คนขับแท็กซี่ที่ขับตามหลัง ช่วยลงจากรถมาเฝ้าคุณยายเพื่อรอความช่วยเหลือ ก่อนจะขี่รถออกไปเพื่อตามแท็กซี่ที่ปาดหน้าให้กลับมารับผิดชอบ แต่เบื้องต้นยังไม่เจอแท็กซี่คันดังกล่าว

          
ทั้งนี้ หลังคลิปอุบัติเหตุดังกล่าวถูกโพสต์จนโซเชียลแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ทาง เบ๊น อาปาเช่ เจ้าของเพจดัง ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว พร้อมด้วย คุณกัน จอมพลัง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้อาสาเข้าไปติดตามช่วยเหลืออาการของคุณยายที่บาดเจ็บ พร้อมมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับป้าที่คอยดูแลคุณยายท่านนี้ เบื้องต้นคุณยายชื่อ วันทนีย์ อุไรวรรณ รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อาการมีเลือดออกในสมอง หน้าตาบวมช้ำ ที่น่าดีใจเบื้องต้นคือคุณยายโต้ตอบได้บ้าง พยักหน้าได้ ถือว่าพ้นขีดอันตราย



           
ส่วนเรื่องคดีนั้นพบว่า หลังเกิดเหตุทางจักรยานยนต์ได้รับผิดชอบเต็มที่และเข้าแจ้งความแล้ว โดย พ.ร.บ.ของรถจักรยานยนต์ จะช่วยเรื่องค่ารักษาแต่ก็วงเงินใกล้เต็มแล้ว หลังจากนี้คาดว่าจะส่งไปรักษาตามโรงพยาบาลในสิทธิ์บัตรทอง ส่วนรถแท็กซี่ขณะที่ตำรวจหาหลักฐานติดตามให้มารับผิดชอบความเสียหายต่อไป

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

แท็กซี่ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ชนยาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phitchayawe Valencia, เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่, เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสารสุดใจ ยายเดินเขยกมาเรียกแท็กซี่ จยย. เจอปาดจนมาเกี่ยวยาย ล้มตึงจนเลือดออกในสมอง อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:08:19 13,636 อ่าน
TOP