x close

โบนัส สุดท้อ แฉ ผึ้ง สาวไม่ตรงปก เอารูปไปหลอกโอนเงินซ้ำ ๆ คนเดียวกับ นัท โอนไว

          สาวโพสต์สุดท้อใจ โดนมิจฉาชีพเอารูปไปหลอกผู้ชายโอนเงิน หนักสุดเกือบครึ่งล้าน สืบจนรู้คือ ผึ้ง ผู้ต้องหาคนเดียวกับ นัท โอนไว เผยเอารูปไปหลอกเหยื่อซ้ำ ๆ



          เคยเป็นข่าวโด่งดังอย่างมาก เมื่อปลายปี 2561 สำหรับกรณีของ นัท โอนไว ที่ถูกหญิงสาวใช้ชื่อว่า ของขวัญ ใช้รูปโปรไฟล์ปลอมมาหลอกเอาเงิน เป็นภาพของ จี สาวสวยหน้าตาดี กระทั่งนัทสูญเงินไปเกือบ 1 แสนบาท และยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ซึ่งผู้ต้องหาคือ นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือ ผึ้ง ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในฐานความผิดฉ้อโกง

อ่านข่าว : น้องของขวัญ เผชิญหน้า นัท โอนไว ร่ำไห้ไหว้ขอโทษ อ้างก่อเหตุหาเงินเลี้ยงลูก


          ต่อมาในเดือนตุลาคม 2564 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bonus Kwanruedee Phaticharoenchai หรือ โบนัส ขวัญฤดี มีการโพสต์ว่าเธอเดือดร้อนมาก เนื่องจากถูกผู้หญิงคนหนึ่งเอารูปไปแอบอ้างเพื่อใช้หลอกให้ผู้ชายโอนเงิน ซึ่งคนที่ก่อเหตุเป็นผู้ต้องหารายเดียวกับที่หลอก นัท โอนไว โดยเล่ารายละเอียดดังนี้...



ไทม์ไลน์ ผึ้ง อาละวาดหลอกโอนเงิน


          ปี 2563 ผึ้ง นำรูปของโบนัสไปใช้หลอกผู้ชายหลายคน โดยผู้เสียหายคนที่ 1 ไปแจ้งความ สน.คันนายาว ระบุว่าผึ้งใช้รูปโบนัสหลอกมาเกือบ 2 ปีแล้ว จึงคาดว่าตั้งแต่ผึ้งถูกจับคดีที่หลอก นัท โอนไว ช่วงปลายปี 2561 ผึ้งอาจไม่ได้หยุดกระทำความผิดและยังนำรูปโบนัสไปใช้หลอกผู้ชายคนใหม่ต่อเนื่อง เมื่อทราบเรื่อง โบนัสได้เข้าแจ้งความทันทีที่โรงพักเดียว

          ตำรวจติดต่อไปยังผึ้ง แต่เจ้าตัวไม่มาให้การใด ๆ พร้อมทั้งไลน์คุยกับผู้เสียหายคนที่ 1 ว่า ให้แจ้งความไปเลย และหลังจากนั้นเรื่องที่แจ้งความไว้ก็ไม่คืบอีกเลย โบนัสก็คิดว่าผึ้งคงไม่กล้าเอารูปเธอไปใช้แล้ว


          ปี 2564 ผู้เสียหายคนที่ 2 นำรูปโบนัสไปประจานลงในเพจคนโกง เมื่อเธอทราบเรื่องจึงสืบสาวจนรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือ ผึ้ง คนเดิม โบนัสถึงกับลั่นว่า ยัง "หน้าด้าน" เอารูปเธอไปใช้แบบผิด ๆ ทั้งที่แจ้งความไปแล้ว ไม่กลัวกฎหมายเลย เธอจึงไปแจ้งความที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี CCIB ซึ่ง พล.ต.ต.  รณชัย จินดามุข ผบก.สอท.1 รับทำคดีนี้และจะช่วยนำตัวคนก่อเหตุมารับโทษให้เร็วที่สุด

          ต่อมา พบผู้เสียหายคนที่ 3 ที่ถูกผึ้งใช้รูปของโบนัสไปหลอกได้เงินไปเกือบ 4 แสนบาท แต่ผู้เสียหายคนที่ 3 ไม่ขอดำเนินคดีเพราะไม่อยากมีปัญหาครอบครัว แต่พยานผู้รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และให้ข้อมูลตำรวจอย่างครบถ้วนแล้ว


          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 โบนัส โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งขอร้องให้ช่วยแชร์อย่าให้เรื่องเงียบ เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า เธอเองก็เป็นผู้เสียหายและเบื่อหน่ายอย่างมากที่คนทำผิดไม่รับโทษเสียที ซึ่งนอกจากเอารูปไปหลอกผู้ชายแล้ว ยังเอารูปของเธอไปขายของแล้วไปส่งของอีกด้วย ทำให้เธอได้รับความเสียหายอย่างมาก

          ที่ผ่านมา รวบรวมพยานและหลักฐานให้ตำรวจไปหมดแล้ว หาที่อยู่ของคนร้ายเองจนแจ้งความไป 2 รอบ รวมเวลาเป็นปีแล้ว ร้องสื่อให้ช่วยก็แล้ว แต่คนร้ายยังไม่โดนจับ

          "สงสัยว่าความยุติธรรมในประเทศไทยมีอยู่จริงหรือเปล่า เราพึ่งพาใครได้อีกบ้าง ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมการดำเนินคดีกับคนร้ายที่ทำผิดซ้ำ ๆ รายนี้มันช่างเย็นแสนเข็ญขนาดนี้"

          เคยได้ยินคนบ่นว่า คนธรรมดาจะไปเรียกร้องหาความยุติธรรมในประเทศนี้ไม่ได้หรอก ถ้าไม่ใช่ลูกหลานคนใหญ่คนโต เราเองก็ยังไม่เชื่อเพราะไม่เคยเจอกับตัว ครั้งนี้จะลองพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าสิ่งที่คนว่ากันมันจริงไหม ถ้าอยากให้คดีคืบหน้าไว ๆ ต่อไปสงสัยไม่ต้องไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว คงต้องไปร้องทุกข์กับพี่หนุ่ม กรรชัย เพราะคดีไหนที่ถึงมือพี่หนุ่ม คนร้ายถูกดำเนินคดีไวมาก


          อย่างไรก็ตาม โบนัส บอกว่า เหนื่อยมากแต่ไม่ยอมแพ้ จะสู้ต่อไปจนกว่าคนร้ายคนนี้จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย จะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคมไปหลอกทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bonus Kwanruedee Phaticharoenchai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบนัส สุดท้อ แฉ ผึ้ง สาวไม่ตรงปก เอารูปไปหลอกโอนเงินซ้ำ ๆ คนเดียวกับ นัท โอนไว โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:28:24 3,423 อ่าน
TOP