x close

ส.อบต. ยกแท็งก์น้ำตั้งหน้าบ้านคนอื่น เห็นไม่มีคนอยู่ ขอให้เอาออกกลับขู่ไถเงิน 50,000


            เพจดังแฉสมาชิก อบต. แห่งหนึ่ง เอาแท็งก์น้ำมาตั้งที่หน้าบ้านคนอื่น หลังรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเจ้าของอยู่ต่างประเทศ พอแจ้งขอให้ย้ายออกกลับข่มขู่ เรียกเงิน 50,000 บาท

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            เป็นประเด็นในโซเชียลที่มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ กับปัญหาเพื่อนบ้านที่ไม่ลงรอยกัน ไม่ว่าจะเรื่องเสียงดังรบกวนหรือการจอดรถขวาง ทว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านที่ใครก็ไม่รู้เอาสิ่งของมาวางหน้าบ้านตัวเอง ซึ่งตัวเองไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะอยู่ต่างประเทศ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            โดยเมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เปิดเผยเรื่องราวร้องเรียนจากเจ้าของบ้านหลังในพื้นที่ ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่าบ้านตนถูกสมาชิก อบต. คนหนึ่ง นำแท็งก์น้ำและตู้กดน้ำหยอดเหรียญมาตั้งขวางหน้าบ้าน ทั้งที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ซึ่งเบื้องต้นมีการแจ้งขอให้เอาออกแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ

            ทั้งนี้ ทางเพจเปิดข้อมูลจากเจ้าของบ้านที่เป็นช่าวต่างชาติว่า ที่บ้านไม่มีคนพักอาศัยอยู่ เพราะตอนนี้อยู่ต่างประเทศ พอแจ้งขอให้เจ้าของแท็งก์น้ำ ย้ายแท็งก์น้ำและตู้กดน้ำออกไป กลับถูกข่มขู่เรียกเงิน 50,000 บาท เสียอย่างนั้น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.อบต. ยกแท็งก์น้ำตั้งหน้าบ้านคนอื่น เห็นไม่มีคนอยู่ ขอให้เอาออกกลับขู่ไถเงิน 50,000 โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 09:33:58 23,872 อ่าน
TOP