x close

ครูสอนเกินเวลาพักเที่ยง เด็กชายโมโหหิวจัด วิ่งปรี่เข้าซัดไม่ยั้ง เพื่อนห้ามวุ่น


            ครูสาวจีนสอนนักเรียนเกินเวลา พักเที่ยงแล้วยังไม่ปล่อย เด็กชายโมโหหิวทนไม่ไหว วิ่งปรี่เข้าซัดไม่ยั้ง เพื่อนช่วยกันห้ามวุ่น

นักเรียนต่อยครู

            เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานเหตุการณ์ชวนน่าตกใจ เหตุเกิดขึ้นที่ภายในห้องเรียน ของโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนสื่อออนไลน์จะเห็นว่า ในขณะที่คุณครูผู้หญิงกำลังสอนอยู่ที่หน้าชั้นเรียนตามปกติ อยู่ ๆ ก็มีเด็กนักเรียนชายรายหนึ่งแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง

นักเรียนต่อยครู

            เด็กชายเอามือทุบโต๊ะเสียงดัง ก่อนที่จะลุกพรวดขึ้นมาจากโต๊ะ แล้ววิ่งปรี่เข้าหาคุณครู จากนั้นก็ปล่อยหมัดชกต่อยใส่ครูไม่ยั้ง ด้านเพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้อง ต่างพากันแตกตื่นตกใจ หลายคนต้องช่วยกันเข้าไปห้ามเพื่อน และจับตัวเขาเอาไว้

นักเรียนต่อยครู

            ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ยังเผยให้เห็นสภาพของคุณครูที่ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกฟกช้ำที่บริเวณใบหน้า รวมทั้งที่บริเวณดวงตา แก้ม และคอ หลังจากถูกนักเรียนทำร้าย

            ตามรายงานเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากคุณครูรายนี้สอนเกินเวลา เมื่อถึงเวลาพักเที่ยงแล้ว แต่ยังไม่ปล่อยให้เด็กนักเรียนไปกินอาหารกลางวัน ทำให้เด็กชายรายดังกล่าวเกิดอาการโมโหหิวจนทนไม่ไหว และระเบิดอารมณ์มาตามที่ปรากฏ

นักเรียนต่อยครู

            ภายหลังจากเกิดเหตุได้มีการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม  รายงานไม่ได้เผยแน่ชัดถึงบทลงโทษของเด็กชายที่ได้รับจากการก่อเหตุความรุนแรงครั้งนี้

            ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปในโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงกว้างขวาง แต่ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายหนึ่งวิจารณ์พฤติกรรมก้าวร้าวอันธพาลของเด็กนักเรียน แต่อีกฝ่ายก็เห็นใจเด็กว่าคงหิวมากจริง ๆ  



ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน, แอปเปิลเดลี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสอนเกินเวลาพักเที่ยง เด็กชายโมโหหิวจัด วิ่งปรี่เข้าซัดไม่ยั้ง เพื่อนห้ามวุ่น โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 11:10:15 20,836 อ่าน
TOP