x close

นักเรียนมีอะไรกัน ลุงถ่ายคลิปแบล็กเมล เด็กจะไปกดเงินมาให้ แต่โดนลุงบังคับทำออรัลเซ็กส์


           ตำรวจจับพ่อค้ามือถือ แอบถ่ายคลิป 2 นักเรียนชายหญิงมีอะไรกันในห้องน้ำตลาด แล้วแบล็กเมลเรียกเงิน 5,000 บาท แลกกับการลบคลิป ก่อนบังคับนักเรียนหญิงทำออรัลเซ็กส์ให้

แบล็กเมล์นักเรียน

           วันที่ 1 ธันวาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายเอ (นามสมมติ) พ่อค้าขายโทรศัพท์มือถือภายในตลาดย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปวิดีโอ 2 นักเรียนชายหญิง มีอะไรกันภายในห้องน้ำของตลาด แล้วนำไปแบล็กเมลข่มขู่เรียกเงิน 5,000 บาท ก่อนบังคับฝ่ายหญิงให้ทำออรัลเซ็กส์

แบล็กเมล์นักเรียน

           จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปนักเรียนชายอายุ 17 ปี และนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ขณะเข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำตลาด โดยวิธีการคือเดินเข้าไปหาทั้งคู่ หลังออกมาจากห้องน้ำ และเอาคลิปในมือถือยื่นให้ดู และข่มขู่เรียกเงิน 5,000 บาท เพื่อแลกกับการลบคลิป แต่ระหว่างที่ฝ่ายนักเรียนชายเดินไปกดเงินที่ตู้ ATM มาให้ ตัวผู้ต้องหาได้บังคับนักเรียนหญิงขึ้นไปบนรถเพื่อให้ทำออรัลเซ็กส์ให้

           ทั้งนี้ เมื่อนักเรียนชายเดินกลับมาแล้วทราบเรื่องจึง โทร. แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหายังไม่ยอมให้การใด ๆ อ้างขอรอทนายความ แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบมือถือ ไม่พบคลิปแล้ว

แบล็กเมล์นักเรียน

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนำมือถือไปตรวจสอบเพื่อกู้ข้อมูล รวมถึงจะตรวจสอบคราบอสุจิที่เสื้อของนักเรียนหญิง และภายในรถ และภายในห้องน้ำจุดเกิดเหตุด้วย

           ขณะที่พ่อของนักเรียนหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องตนเองทำอะไรไม่ถูก จุกอยู่ในอก

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนมีอะไรกัน ลุงถ่ายคลิปแบล็กเมล เด็กจะไปกดเงินมาให้ แต่โดนลุงบังคับทำออรัลเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:44:54 24,895 อ่าน
TOP