x close

ไฟไหม้รถขนฟาง คนขับหนีตายอลหม่าน ลงมากลับเจอชาวบ้านตบหน้าซ้ำ กับเหตุผลสุดอึ้ง

 
          รถบรรทุกฟางอัด เกี่ยวสายไฟทำเพลิงไหม้ฟางวอดกลางถนน คนขับซวยเจอชาวบ้านต่อยซ้ำหน้าบวม ด้านฝั่งคนขับจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่ได้ตั้งใจ
          วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่หมู่บ้านโคกกล้วย ต.โชกเหนือ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เกิดเหตุไฟไหม้รถสิบล้อขนฟาง ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปตรวจสอบ พบจุดเกิดเหตุคือถนนลาดยาง มีควันโขมง ไฟกำลังไหม้ท่วมรถบรรทุกฟางอัดอย่างรุนแรง มีเสียงระเบิดเป็นระยะ ๆ ทำให้รถที่ขับตามหลังไม่สามารถขับต่อไปได้

          ต่อมารถดับเพลิงเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พยายามดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าจะหยุดเชื้อเพลิงในครั้งนี้ได้ ใช้น้ำในการดับเพลิงไปหลายคันรถ

          หลังจากนั้นได้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เมื่อมีชาวบ้านรายหนึ่งมาต่อยคนขับรถบรรทุก เพราะไม่พอใจที่ทำให้ไฟไหม้ โดยชาวบ้านเล่าว่า มีชายอายุประมาณ 40 ปี เข้ามาตบคนขับรถบรรทุกฟาง และพูดว่า "มึงขับรถมาหมู่บ้านกูทำไม กูจะตบมึง" จนเกิดเหตุวุ่นวาย ชุลมุนกันพอสมควร


          ด้านนางยิหวา แดงศรี ภรรยาคนขับรถบรรทุกฟาง กล่าวว่า ตนกับสามีชื่อ นายชุบ แดงสี ได้ไปขนฟางอัดก้อนมาจาก อ.รัตนะบุรี มุ่งหน้ามา อ.ลำดวน ระหว่างทางตนให้คนคอยดันสายไฟฟ้าที่อยู่ตามถนนข้างหลัง 2 คน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ฟางที่ขนมาไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าเข้า ซึ่งคนในรถก็ไม่มีใครรู้ว่า สายจุดนี้มีการชำรุด ทำให้เกิดประกายไฟลุกท่วมฟางที่ขนมาอย่างรวดเร็ว

          พอเกิดเหตุแบบนี้ ตนรีบบอกสามีว่า ให้ขับรถลงทุ่งนาเลย ไม่ต้องเสียดายรถ แต่พอมาถึงทุ่งกว่าจะหักลงทุ่งนาก็ไม่ทัน รถเจอความร้อนจนเบรกแตก ได้แต่ประคองรถมาเรื่อย ๆ ตามทาง สุดท้ายไฟลามมาถึงห้องคนขับ พวกตนจึงกระโดดลงจากรถ ทางสามีมีบาดแผลเต็มตัว ตนจึงพาไปนั่งพัก

          จังหวะนั้น มีชายคนหนึ่งมาตบหน้าแฟนตน ตนจึงถามกลับไปว่า ตบทำไม ทางผู้ชายคนนั้นบอกว่า มึงเข้ามาในหมู่บ้านกูทำไม ทำให้กูเดือดร้อน ตนจึงตอบไปว่า ไม่ได้ตั้งใจ แต่ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก แค่นี้ก็ทุกข์มาพอแล้ว อย่าซ้ำเติมกันเลย อย่างไรก็ตาม เรื่องที่สามีถูกทำร้ายร่างกาย จะไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้รถขนฟาง คนขับหนีตายอลหม่าน ลงมากลับเจอชาวบ้านตบหน้าซ้ำ กับเหตุผลสุดอึ้ง โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 15:34:08 9,723 อ่าน
TOP