x close

สาวเข่าแทบทรุด สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน ได้รถยนต์มาเกยถึงที่ ปังปั๊วะมากแม่ !!

          แม่ค้าออนไลน์ เจอพิมรี่พายเล่นใหญ่ในกล่องสุ่ม ตอนแรกหัวใจแทบวายเพราะได้ดินสอพอง สุดท้ายได้กุญแจรถ นึกว่ามอเตอร์ไซค์ พอรถมาส่งเล่นเอาเข่าแทบทรุด !!


          นาทีนี้คงจะไม่มีอะไรเป็นที่สนใจมากเท่ากับกล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 1 แสนบาท ซึ่งต้องสั่งซื้อด้วยรหัส รวย1 โดยในวันนี้ (1 ธันวาคม 2564) หลายคนก็ทยอยได้ของกันไปแล้ว ซึ่งก็เป็นกล่องพิมรี่พายกล่องใหญ่จำนวน 4-6 กล่อง คละเคล้ากันไป เหล้าบล็อกเกอร์ชื่อดัง แม่ค้าออนไลน์ที่เอฟกันไป ก็ต่างพากันทำคอนเทนต์เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พายกันเพียบ ได้ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ แถมโซฟา ไอโฟน 13 ก็มา


          แต่งานนี้คนที่ดูจะโชคดีที่สุดคงเป็นคุณหงษ์ พัชชา แม่ค้าออนไลน์ ที่ตอนแรกเธอเปิดกล่องมาเป็นกุญแจรถ ซึ่งก็นึกว่ามอเตอร์ไซค์ แต่พอของมาส่งหน้าบ้าน กลับเป็นรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ สีแดง ป้ายแดง ผูกโบว์แดง มาส่ง เล่นเอาปลื้มหนักมาก เพราะเครื่องสำอางในกล่องก็มูลค่าเลย 1 แสนบาทแล้ว ยังจะได้รถยนต์อีก !!

อ่านข่าว : โอ้โห ! กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน มาแบบเดือดนึกว่าได้ จยย. แต่ความจริงสุดพีค คุ้มไหมล่ะ



          งานนี้ คุณหงษ์ ก็โพสต์คลิปวินาทีที่รถป้ายแดงมาถึงหน้าโกดังของเธอ เล่นเอาเข่าแทบทรุด เจ้าตัวยังบอกขอบคุณพิมรี่พายยกใหญ่ และบอกอีกว่าเล่นแบบนี้ทำเอาหัวใจจะวาย เพราะตอนเปิดกล่องมาตอนแรกได้ดินสอพองถุงใหญ่บิ๊กเบิ้ม และเพื่อไม่ให้เสียเที่ยว เธอก็เลยเอารถที่ได้มาจอดด้านหลังเป็นแบล็กกราวด์ไลฟ์ขายของ อวดความปัง ความเฮง ความโชคดี ให้ลูกค้า และเอฟซีได้เชยชมไปตาม ๆ กัน


สาวเข่าแทบทรุด สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน ได้รถยนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข่าแทบทรุด สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน ได้รถยนต์มาเกยถึงที่ ปังปั๊วะมากแม่ !! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:27:35 51,405 อ่าน
TOP