x close

กรี๊ดแตก ! นุ่น นพลักษณ์ เปิดกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย คนเริ่มจะได้อะไร.. ลุ้นจัด !?

             นุ่น นพลักษณ์ ยูทูบเบอร์ดัง พาเปิดกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย มาดูกันคนเริ่มเป็นตัวตั้งตัวตีจะได้อะไรพีค ๆ หรือไม่ แต่บอกเลยว่า มีกรี๊ดจนแสบคอแน่นอน 


             ทำเอาชาวเน็ตตาค้าง เมื่อเจ้าแม่ขายของออนไลน์อย่าง พิมรี่พาย เปิดขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางในราคากล่องละ 1 แสนบาท หลังจากที่ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ถามไปว่าขายมั้ย งานนี้พิมรี่พายเลยจัดให้ ซึ่งทำเอาคนกรี๊ดกันบ้านแตก เพราะคนซื้อตามเพียบ พอเปิดกล่องเจอทั้งรถยนต์, โทรศัพท์ไอโฟน, กระเป๋าแบรนด์หรู, ทองคำ ฯลฯ 


             ล่าสุด (1 ธันวาคม 2564) นุ่น นพลักษณ์ ก็ได้เผยคลิปสั้น ๆ ช่วงกำลังเปิดกล่องสุ่ม 1 แสนบาทของพิมรี่พาย ซึ่งแฟนคลับต่างพากันลุ้นสุด ๆ เพราะเธอเป็นตัวตั้งตัวตีให้เริ่มมีกล่องสุ่ม รวย 1 ขึ้นมา เลยอยากให้ได้อะไรพีค ๆ เหมือนคนอื่นด้วย

นุ่น นพลักษณ์

             และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มีลุ้นกันหืดขึ้นคอ เพราะ นุ่น นพลักษณ์ เผยคลิปตอนแกะกล่องแล้วเจอกุญแจ ใช่แล้ว กุญแจ ! ที่คนก่อนหน้านี้แกะเจอแล้วคิดว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ แต่จริง ๆ แล้วได้รถยนต์ 

             งานนี้ทำเอากรี๊ดกันทั้งโซเชียล แต่ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่ายูทูบเบอร์สาวคนดังจะได้รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์กันแน่ 
 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ดแตก ! นุ่น นพลักษณ์ เปิดกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย คนเริ่มจะได้อะไร.. ลุ้นจัด !? อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:34:14 134,729 อ่าน
TOP