x close

ปัญหาโลกแตก แมวจรยกพวกมาอยู่ใกล้บ้าน คนใจดีให้อาหารจนเดือดร้อน ทำยังไงดี


          สาวแชร์ปัญหาโลกแตก แมวจรจัดยกโขยงมาอยู่ใกล้บ้าน ออกลูกออกหลานเพียบ แถมมาขี้ใส่ในบ้าน สร้างความเดือดร้อน เผยสาเหตุเพราะมีแต่คนเอาอาหารมาให้เลยย้ายมาอยู่ถาวร

ให้อาหารแมวจรจัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 แชร์ความเดือดร้อนของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ต้องเจอกับปัญหาของแมวจรจัดบริเวณใกล้บ้าน ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้เธอไม่น้อย จากความใจดีของคนอื่น ซึ่งมองว่าเป็นปัญหาโลกแตกอย่างมาก ไม่รู้จะแก้อย่างไรดี

           โดยเล่าว่า มีแมวจรจัดมาอยู่แถวบ้าน สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับเธออย่างมาก และสิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือ มีคนเอาอาหารมาให้แมวกิน แมวจึงยกโขยงมาอยู่บริเวณนั้น ออกลูกออกหลาน เดินกันขวางถนนไม่หลบรถด้วย

           โดยเมื่อไม่นานมานี้ แมวมาขี้ใส่กระถางต้นไม้หน้าบ้านและหญ้าเทียมที่ซื้อมาตกแต่ง จนต้องรื้อทิ้งไปแล้ว และล่าสุดก็เข้ามาขี้ในบ้าน กลิ่นเหม็นมาก โดยเฉพาะเวลาที่ต้องตากผ้า

ให้อาหารแมวจรจัด
           ทั้งนี้ เธออยากรู้ว่าควรจะทำอย่างไรดีกับคนที่เอาอาหารไม่ให้แมว ถ้ารักสัตว์แล้วเอาไปเลี้ยงที่บ้านเขา คงจะดีมากและขอชื่นชม แต่นี่ไม่ใช่ ซึ่งนอกจากจะทำให้ถนนสกปรกแล้ว ยังทำให้แมวมาอาศัยอยู่เพิ่มขึ้นและสร้างความเดือดร้อนให้เธอซึ่งบ้านอยู่บริเวณนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโลกแตก แมวจรยกพวกมาอยู่ใกล้บ้าน คนใจดีให้อาหารจนเดือดร้อน ทำยังไงดี อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2564 เวลา 19:58:35 22,460 อ่าน
TOP