x close

แห่ยกย่อง รปภ. ฮีโร่ สู้โจรปล้นธนาคารจนถูกแทงเจ็บ ส่วนคนร้ายถูกแทงสวนดับกลางถนน

          รปภ. เข้าระงับเหตุโจรบุกเดี่ยวปล้นธนาคารออมสิน พลาดท่าถูกมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนร้ายถูกแทงสวน รุมกระทืบตายกลางถนน โซเชียลแห่ยกย่อง ขอให้ รปภ. อาการปลอดภัย



          วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง รายงานเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. มีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายใช้มีดเป็นอาวุธ แต่การปล้นสำเร็จเนื่องจากถูกเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยของธนาคารเข้าระงับ จนถูกคนร้ายแทงจนได้รับบาดเจ็บ

          ขณะที่ ตัวคนร้ายถูกมีดแทงสวน และถูกพลเมืองดีรุมทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้าธนาคาร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งกระแสสังคมต่างเข้ามาชื่นชม รปภ. พร้อมอวยพรให้อาการปลอดภัย และพบว่ามีบางส่วนเปิดเผยประสบการณ์ที่เคยไปใช้บริการธนาคารสาขาดังกล่าวว่า เคยเจอกับ รปภ. นายนี้ ว่าเป็นคนดี ค่อยช่วยเจ้าหน้าที่ของธนาคารในการดูแลลูกค้าอย่างดีมาก

          อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบรายละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ยกย่อง รปภ. ฮีโร่ สู้โจรปล้นธนาคารจนถูกแทงเจ็บ ส่วนคนร้ายถูกแทงสวนดับกลางถนน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 22:37:48 22,716 อ่าน
TOP