x close

เมนต์สนั่น ! สาวอายุ 23 ซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่ แต่ย่าบอกไม่โอเค

          เมนต์สนั่น ! สาวอายุ 23 เจอย่าแอบแกะซองพัสดุ จนเห็นว่าซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่ งานนี้ย่าไม่โอเคขั้นสุด ถามซักไซร้ บอก ยังไม่มีสามี ซื้อชุดแบบนี้มาใส่ได้ไง
กระทู้พันทิป
ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5904686 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

           วันที่ 3 ธันวาคม 2564 โลกออนไลน์มีการแชร์กระทู้จาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5904686 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ย่าไม่โอเคกับการที่เราซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่ค่ะ (เราอายุ 23 ปีแล้ว)" โดยเธอเล่าว่า ตนอยู่กับย่าสองคนตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัย ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ย่าก็ไม่ค่อยยุ่งชีวิตส่วนตัว แต่ย่าชอบแกะซองพัสดึของตนเวลามีของมาส่ง แล้วก็ชอบบ่นว่าทำงานก็เก็บเงินไว้บ้าง ตนก็ฟังไว้แล้วก็รับปากไป ไม่ได้คิดอะไรมาก

           กระทั่งมาเป็นจุดพีคที่สุดคือตนสั่งชุดนอนไม่ได้นอนมา แน่นอนว่าย่าก็แกะ พอตนกลับบ้านมา ย่าก็ถามซักไซร้ว่าทำไมซื้อชุดแบบนี้มาใส่ มันโป๊มากนะ มีแฟนแล้วเหรอ ทำไมกล้าใส่ เป็นสาวเป็นแส้ อายุแค่นี้ยังไม่มีสามีกล้าใส่ชุดแบบนี้ได้ยังไง ทำให้ตนต้องโกหกไปว่าชุดของเพื่อน แต่จริง ๆ คือตนใส่เอง แล้วคิดว่าย่าต้องเห็นอยู่ดี ตอนซักแล้วตาก ย่าก็จะไม่พอใจ เอาชุดตนไปทิ้ง

           หลังจากนั้นย่าก็เริ่มจับผิดเวลาเลิกงานดึก ๆ หรือ ออกไปไหนวันเสาร์-อาทิตย์ ตนยังไม่มีแฟน ชุดที่ซื้อเพราะความชอบล้วนๆ อยากใส่ถ่ายรูปเก็บไว้ดูคนเดียว ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้ถ่ายลงสาธารณะ อยากรู้ว่าควรแก้ปัญหานี้ยังไงดี ซึ่งปัญหาหลักคือ ย่าไม่ไว้ใจตนเหมือนเดิมเวลาออกไปข้างนอก หรือกลับดึก และรับไม่ได้ที่ตนใส่ชุดแบบนี้ทั้งที่มันคือชุดนอน ไม่ได้ใส่ออกไปพบปะผู้คน

           ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าย่าอาจจะเป็นห่วง เช่น ถ้าคนโรคจิตเห็นชุดนี้ตากอยู่หน้าบ้าน แล้วย่าอยู่คนเดียว อาจจะเกิดอะไรไม่ดีกับย่าได้ หรือถ้าถ่ายรูปลงโซเชียล ยังไงก็ต้องมีคนเห็นอยู่ดี คนรู้จักอาจจะเห็นแล้วบางคนเอาไปนินทา ด้านบางคอมเมนต์ก็ระบุว่าทำไมต้องมีสามีแล้วถึงจะใส่ชุดนี้ได้ บางทีการใส่ชุดแบบนี้ก็เป็นความชอบส่วนตัว เพื่อความสุขของตัวเอง ส่วนกรณีที่ย่ามาแอบเปิดพัสดุก็ทำไม่ถูก ควรจะบอกย่าไปตรง ๆ

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น ! สาวอายุ 23 ซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่ แต่ย่าบอกไม่โอเค โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 23:31:40 27,529 อ่าน
TOP