x close

น้องหญิง เปิดใจวินาทีสวนประยุทธ์ต่อหน้า กล้า ๆ เปิดเมนต์เฟซบุ๊กหน่อย-ล่าสุดโดน ตร. เรียกคุย


          น้องหญิง เปิดใจวินาทีบอกให้ประยุทธ์ไปพักต่อหน้า แค่แสดงจุดยืน แนะถ้าเป็นผู้นำประเทศจริงต้องกล้าเปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊กเพื่อรับฟังความเห็นประชาชน ส่วนที่ทำไป ไม่กลัว เพราะไม่ได้หยาบคายใส่ ล่าสุดโดนตำรวจเรียกไปคุยแล้ว

ประยุทธ์
ภาพจาก ไทยคู่ฟ้า

          จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปเยือนวังนาคินทร์ คำชะโนด แต่กลับถูกหญิงคนหนึ่งพูดใส่ว่า ถ้าพัฒนาประเทศไม่ได้ก็อยากให้เกษียณ ซึ่งทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ ติดสตั๊น และอารมณ์เสียในทันที


          ล่าสุด วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น้องหญิง วัย 28 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว คนที่พูดประโยคดังกล่าวใส่นายกฯ เปิดใจว่า วันนั้นพอรู้ว่า พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางมา ก็เดินทางไปรอต้อนรับกับน้อง 3 คน ตั้งใจไปเพื่อจะแสดงจุดยืนกับนายกฯ อยากให้ลุงตู่พักผ่อน เพราะผลงานที่ผ่านมา เราก็เห็นประจักษ์เลยว่า ไม่มีอะไรที่สำเร็จเลย

          เมื่อถูกถามว่า ไม่กลัวเหรอไปพูดกับนายกฯ ทางน้องหญิงยืนยันว่า ไม่กลัว เพราะเราไม่ได้ไปด่านายกฯ เราไม่ได้พูดจาหยาบคาย เราไปพูดด้วยจุดประสงค์ที่ดี อย่างน้อยเราก็ได้คุยกับเขา ให้เขารับรู้จุดประสงค์เราว่าเรารู้สึกยังไง คิดยังไง เด็กทุกวันนี้เขาคิดยังไง จริง ๆ ถ้าท่านเป็นผู้นำประเทศจริง ๆ ท่านต้องกล้าเปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊กได้แล้ว ไม่ใช่หลบ กลัวอยู่อย่างนั้น


น้องหญิง โดนตำรวจเรียกแล้วปมอยากให้นายกฯ เกษียณ


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดุง ได้ติดต่อน้องหญิงเพื่อเดินทางมาหาที่บ้าน แต่น้องหญิงไม่อนุญาต ดังนั้นตำรวจจึงเชิญน้องหญิงไปที่สถานีตำรวจเพื่อทำประวัติ แต่น้องหญิงก็ไม่รู้ว่า ตัวเองผิดอะไร ทำไมต้องทำประวัติ จึงไม่เดินทางไปยังโรงพัก

          นอกจากนี้ น้องหญิง ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นสาวกใคร ตามข่าวของใครหลาย ๆ คนที่ทำงานเก่ง อย่างนายกฯ ตอนแรกเราก็ชื่นชมที่เข้ามาทำงาน เพราะตอนนั้นประเทศวุ่นวาย ท่านบอกขอเวลาอีกไม่นาน แต่นี่นานเกินแล้ว รวมถึงการที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้มีกลุ่มการเมืองไหนหนุนหลังแน่นอน น้ำมันรถยังต้องเติมไปเอง

          ส่วนตอนเกิดเหตุ ตนก็ไปรอนายกฯ เหมือนคนอื่น ๆ แล้วพอดีได้ยินคนเตรียมงานเตรียมพร้อมกับคุณยายว่า ถ้านายกฯ มาให้คุณยายพูดเลยนะ ตนเลยรู้ว่า นายกฯ มาทักทายแน่ ๆ จึงไปอยู่ตรงจุดนั้น เพื่อแสดงจุดยืนเท่านั้น ไม่ได้ด่าทอ แค่อยากให้นายกฯ พักผ่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องหญิง เปิดใจวินาทีสวนประยุทธ์ต่อหน้า กล้า ๆ เปิดเมนต์เฟซบุ๊กหน่อย-ล่าสุดโดน ตร. เรียกคุย โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 12:15:24 15,172 อ่าน
TOP