x close

ไรเดอร์กลับบ้าน เจอภรรยาเซอร์ไพรส์ด้วยกล่องมือถือ เปิดดูน้ำตาไหล 10 ปีที่รอมาถึงแล้ว


          สามีกลับบ้านด้วยความเหน็ดเหนื่อย บ่นเรื่องงานใส่ภรรยา ก่อนเจอเซอร์ไพรส์ด้วยกล่องโทรศัพท์ เปิดออกมาน้ำตาไหล 10 ปีที่รอคอยในที่สุดก็มาเสียที พร้อมกับหอมแก้มภรรยาฟอดใหญ่

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Tiktok @sawadee_kik

          หนึ่งในความฝันของคนแต่งงานมีครอบครัวส่วนหนึ่ง ก็คิดอยากจะมีลูกเพื่อเติมเต็มครอบครัวให้มสมบูรณ์ ซึ่งบรรยากาศของการที่ได้รับรู้ว่า ชีวิตน้อย ๆ ชีวิตใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ล้วนสร้างความปีติที่น่ายินดี มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา ดังเช่นเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง

          วันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งแต่งงานมาแล้ว 10 ปี แต่ก็ยังไม่มีลูกสมใจ จนกระทั่งวันนี้เธอตั้งครรภ์ จึงพยายามหาวิธีเซอร์ไพรส์บอกสามีให้รับรู้ พร้อมกับโพสต์คลิปผ่าน Tiktok @sawadee_kik มาให้ชาวเน็ตรับชมกัน

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Tiktok @sawadee_kik

          เริ่มต้นคลิปก็เป็นภาพที่สามีประกอบอาชีพไรเดอร์แกร็บ เปิดประตูบ้านเข้ามาด้วยความเหน็ดเหนื่อย หลังทำงานมาอย่างหนัก แถมกลับดึก ส่วนปากก็บ่นเรื่องงานที่ทำในวันนี้ ส่วนทางภรรยาก็บอกว่า "หนูอุตส่าห์เตรียมของขวัญมาให้ เป็นโทรศัพท์ หนูไปรูดมา" พูดจบก็หัวเราะคิกคัก แล้วก็ยื่นกล่องโทรศัพท์ใหม่เอี่ยมอ่องให้สามี สามีก็ยิ้มรับด้วยความยินดี

          เมื่อสามีเปิดกล่องโทรศัพท์ขึ้นมา ก็แน่นิ่งไปวูบหนึ่ง เพราะในกล่องนั้นกลับไม่ใช่โทรศัพท์ แต่เป็นผลตรวจครรภ์ สามีหยิบมันออกมาดูด้วยความปีติ ถามภรรยาว่า "ตรวจเมื่อไหร่เนี่ย"

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Tiktok @sawadee_kik

          นอกจากนี้ สามียังพูดอีกว่า "จะร้องไห้แล้วเนี่ย จริงเหรอ " พร้อมเอามือปาดน้ำตาที่ไหลออกมา เจอข่าวแบบนี้หายเหนื่อยเลย เมื่อภรรยาถามว่าดีใจไหม สามีก็ตอบด้วยน้ำเสียงระรื่นว่า ดีใจ แล้วก็หอมแก้มภรรยาด้วยความชื่นใจ

          ผลของการรอคอยกว่า 10 ปี สุดท้ายในวันนี้ ความฝันของทั้งบ้านก็เป็นจริง ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Tiktok @sawadee_kik

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก Tiktok @sawadee_kik



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์กลับบ้าน เจอภรรยาเซอร์ไพรส์ด้วยกล่องมือถือ เปิดดูน้ำตาไหล 10 ปีที่รอมาถึงแล้ว โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 15:00:38 60,342 อ่าน
TOP