เบ๊น อาปาเช่ สุดสงสาร ประกาศส่งเสียเด็ก 5 ขวบ เฝ้าศพพ่อรถล้มดับ จนจบ ป.ตรี

          เบ๊น อาปาเช่ ประกาศตามหาครอบครัว หนูน้อย 5 ขวบ เฝ้าศพพ่อรถล้มเสียชีวิต ต้องการส่งเสียค่าเล่าเรียนจนจบปริญญาตรี และดูแลครอบครัว


          จากกรณีที่มีผู้พบเด็กชายอายุ 5 ขวบ นั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้ ริมถนนสายท่าม่วง-หนองขาว ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาสอบถามทำให้ทราบว่า พ่อเด็กประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทางคอหักเสียชีวิต ร่างกระเด็นไปอยู่ในพงหญ้า ขณะที่เด็กมีบาดแผลเล็กน้อย โดยเด็กน้อยได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "มากับพ่อ จะไปเอาไอติมมาขาย จะขายไอติม เพราะว่าได้ตังค์ จะเอาตังค์ไปหยอดกระปุกออมสิน ส่วนแม่เลิกกันแล้ว"

อ่านข่าว : ภาพสะเทือนใจ เด็ก 5 ขวบนั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้ริมถนน กับความจริงชวนสลด ช่วยอะไรไม่ได้เลย


          วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เบ๊น อาปาเช่ ได้มีการโพสต์ถึงข่าวดังกล่าวว่า "จากเคสนี้ที่คุณพ่อน้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่จังหวัดกาญจนบุรี พอมีใครติดต่อครอบครัวน้องได้ไหมครับ ผมเห็นคลิปแล้วสะเทือนใจมากจริง ๆ เลยปรึกษากันในกลุ่มและขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยากจะส่งเสียเล่าเรียน และขอดูแลครอบครัวน้องจนเรียนจบปริญญาตรีเลย ติดต่อผมโดยตรงที่ 0897997792 และพี่กัน จอมพลัง 099-282-4941 หรือ inbox มาหาผมทีนะครับ"


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ สุดสงสาร ประกาศส่งเสียเด็ก 5 ขวบ เฝ้าศพพ่อรถล้มดับ จนจบ ป.ตรี โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 16:52:45 5,526 อ่าน
TOP
x close