x close

อะไรเนี่ย !? แชร์ข่าวทิดไพรวัลย์ ครูโผล่เมนต์ พอบอกให้ใจเย็น ๆ ถูกด่า เสือก

          คนเมนต์สนั่น แชร์ข่าวทิดไพรวัลย์ เจอครูโผล่คอมเมนต์วิจารณ์ พอบอกให้ใจเย็น ๆ กลับถูกด่า เสือก ซะงั้น งงใจใครกันที่ควรถูกด่า โซเชียลสุดเอือมนี่หรือแม่พิมพ์ของชาติ



          นาทีนี้ประเด็นที่ชาวโซเชียลเกาะติดกันมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นชีวิตหลังสึกของ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ซึ่งมีการแชร์กิจวัตรหลายอย่างที่เพิ่งได้มีโอกาสทำเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังสละผ้าเหลือง ลาสิกขาแล้ว โดยมีผู้คนให้ความสนใจและออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ทิดไพรวัลย์ได้ทำในช่วงนี้

          รวมถึงผู้ใช้เฟซบุ๊ก Koson Udomsin ซึ่งได้แชร์โพสต์สเตตัสของทิดไพรวัลย์ พร้อมเขียนแสดงความคิดเห็นประกอบว่า "ท้ายที่สุดก็ยิ่งยันว่า เรานับถือในความเป็นมหาไพรวัลย์ ไม่ใช่เพียงเพราะแกอยู่ในผ้าเหลือง #จึ้งมากพี่ทิด"


          อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู เข้ามาเขียนคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมของทิดไพรวัลย์ในเชิงไม่ปลื้ม ชี้ว่า "กรรมเดินทางเร็วนะ รอก่อน ไม่นาน สงสารคนที่ศรัทธา อุตสาห์ทำบุญหวังว่าจะได้บุญ"

          เป็นเช่นนี้ก็ทำเอาคนที่แชร์สเตตัสมาต้องออกโรงเบรก ขอให้ครูรายนี้ใจเย็น ๆ พร้อมแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม แต่แทนที่ฝ่ายครูหญิงจะแล้วเลิก กลับเข้ามาตอบคอมเมนต์สั้น ๆ ว่า "เสือก"


          งานนี้ก็ทำเอาอีกฝ่ายถึงกับงงที่อยู่ ๆ ก็ถูกด่า พร้อมชี้ว่า "ครูว่าใครครับเนี่ย ! ว่าผมหรือครับ ครูมาเมนต์ที่ผมแชร์นะครับ ผมจะเสือกได้อย่างไร"

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์กับเพียบถึงพฤตกรรมของครูรายนี้ ทั้งในด้านทัศนคติและภาษาที่ใช้ ซึ่งไม่เหมาะสม และอาจสะท้อนให้เห็นความไม่เข้าใจในการใช้โซเชียลมีเดียของครูรายดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นยังบอกด้วยว่า แค่คิดว่าทำบัญเพื่อหวังจะได้บุญก็ผิดแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Koson Udomsin


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรเนี่ย !? แชร์ข่าวทิดไพรวัลย์ ครูโผล่เมนต์ พอบอกให้ใจเย็น ๆ ถูกด่า เสือก โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 18:15:57 105,980 อ่าน
TOP