x close

ธรรมดาโลกไม่จำ ! ขายที่ดินแบบจริงใจ พาไปดูชัด ๆ แปลงไหนท่วม แปลงไหนรอด

            หนุ่มขายที่ดินสุดแหวกแนว ธรรมดาโลกไม่จำ ก็ยืนกลางน้ำไปเลย ประกาศพาไปดูชัด ๆ เกาะสมุยแปลงไหนน้ำท่วม แปลงไหนรอด จริงใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ปิดท้ายคลิปอย่างพีค

ขายที่ดิน
ภาพจาก TikTok 
@jongrakmeedet

             ขณะนี้ (5 ธันวาคม 2564) โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปจากแอปฯ TikTok @jongrakmeedet เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งกำลังถือโฉนดที่ดินชูขึ้นในน้ำที่กำลังท่วมสูง พร้อมแคปชั่นว่า "ขายธรรมดาโลกไม่จำ คิดจะซื้อที่ต้องมาดูช่วงนี้ครับ ยินดีบริการจะซื้อหรือจะขาย เกาะสมุย 0619365291"


             โดยได้มีการพูดขณะอยู่ในน้ำว่า "ท่านใดต้องการที่ดินมาดูช่วงนี้นะครับ ช่วงที่ฝนตกทุกวันจะได้รู้ว่าแปลงไหนท่วมบ้าง แปลงไหนไม่ท่วม สวัสดีครับ ท่านใดสนใจที่ดินในเกาะสมุยช่วงนี้มาดูได้เลยครับ ให้มาดูกับตาตัวเองเลยครับ ท่านจะได้รู้เลยครับ ยินดีครับ โทร. มาได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะพาไปดูเลยครับว่าแปลงไหนบ้างที่น้ำท่วม แปลงไหนน้ำไม่ท่วม ยินดีบริการครับผม"

ขายที่ดิน
ภาพจาก TikTok 
@jongrakmeedet

             ก่อนปิดท้ายคลิปนี้แบบพีค ๆ ด้วยการไหลไปกับน้ำที่ท่วมเลยจ้า บอกเลยว่าขายธรรมดาโลกไม่จำ ก็ขายแบบให้เห็นจะจะชัด ๆ ไปเลย จริงใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


@jongrakmeedet

ขายธรรมดาโลกไม่จำ คิดจะซื้อที่ต้องมาดูช่วงนี้ครับ ยินดีบริการจะซื้อหรือจะขาย เกาะสมุย 0619365291

♬ เสียงต้นฉบับ - jongrakmeedet

ขายที่ดิน
ภาพจาก TikTok 
@jongrakmeedet

ขายที่ดิน
ภาพจาก TikTok 
@jongrakmeedet

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมดาโลกไม่จำ ! ขายที่ดินแบบจริงใจ พาไปดูชัด ๆ แปลงไหนท่วม แปลงไหนรอด อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2564 เวลา 23:55:02 18,646 อ่าน
TOP