x close

ตกใจแรง ! 2 หนุ่มแบกร่างคนไร้สติ นึกว่าเกิดเหตุร้าย พอรู้ความจริงเท่านั้นแหละ...

         นักข่าวตกใจหนัก เจอ 2 หนุ่มแบกร่างชายไร้สติ ไม่มีเรี่ยวแรงเดินริมถนน นึกว่าเกิดเหตุร้าย กะจะลงไปช่วย แต่ความจริงไม่ใช่แบบที่คิด บอกเลยว่าหักมุม

คนเมา

         วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชาย 3 คน อยู่ที่ริมถนน โดยที่สองคนทำหน้าที่แบกอีกหนึ่งคนที่ไม่สติ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวของเพจดังกล่าวก็เห็นเหตุการณ์นั้น นึกว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงลงไปสอบถาม แต่งานนี้บอกเลยว่าหักมุม เพราะชาย 3 คนนี้เป็นเพื่อนกัน อีกคนหนึ่งเมามากเลยผลัดกันแบกเพื่อนกลับห้องพัก

         สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

คนเมา

         "ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวตะเวนตามถนนตำหรุ-คลองเก้า ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นชาย 2 คนพยายามแบกร่างชายเดินอยู่ข้างถนน จึงลงไปสอบถาม เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย แต่สรุปได้ความว่าเพื่อนเมามาก เลยต้องผลัดกันแบกกลับห้องพัก จบข่าว !!!!"

         ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ นี่แหละเขาเรียกว่าเพื่อนไม่ทิ้งกัน เอ็นดูความเป็นห่วงเพื่อนมาก ขณะที่หลายความคิดเห็นต่างก็แท็กชื่อเพื่อนตัวเอง บ้างก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้ บ้างก็เตือนเพื่อนว่าอย่าเป็นแบบนี้ เพราะคงไม่ใจดีแบกแบบพี่ ๆ สองคนในคลิปแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกใจแรง ! 2 หนุ่มแบกร่างคนไร้สติ นึกว่าเกิดเหตุร้าย พอรู้ความจริงเท่านั้นแหละ... อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 09:49:55 46,910 อ่าน
TOP