x close

กรรชัย เงียบกลางโหนกระแส นาทีเปิดแมสก์ดูแผล น้องฟ้า โดนทารุณสั่งกินขี้หมา


          โหนกระแส พา ฟ้า หนุ่มวัย 29 ปี เปิดใจโดนนายจ้างทารุณกรรม บังคับกินขี้หมา ฉี่หมา ขี้นก ร่างกายบอบช้ำจนผิดรูปไปหมด เปิดหน้ากากดู หนุ่ม กรรชัย อึ้งจนพูดไม่ออก เอามือกุมหน้าผากจนเป็นเดดแอร์ ไม่เคยเจออะไรที่ทารุณเท่านี้มาก่อน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          เป็นข่าวที่สังคมสลดหดหู่อย่างมาก กรณีพี่ชายทนไม่ไหวที่เห็นน้องถูกทารุณโดยนายจ้าง จึงได้เข้าแจ้งความและร้องขอเป็นธรรมกับทางเพจของ หนุ่ม กรรชัย พร้อมส่งรูปสภาพร่างกายถูกทำร้าย ใบหน้าปูดบวม ซึ่งทราบมาว่าถูกทำร้ายมานานกว่า 10 ปีแล้ว

          ล่าสุดวันที่ 8 ธันวาคม 2564 รายการโหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ นายฐปนวัชร์ เล้าสุวรรณ์ อายุ 38 ปี พี่ชาย และ นายจีรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ หรือ ฟ้า อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้สังคมได้รับทราบ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          โดย ฟ้า ผู้เสียหาย ไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี นายจ้างคือ เจ๊กั้ง ซึ่งเคยเป็นภรรยาของนายฐปนวัชร์ พี่ชายของฟ้า แต่เลิกรากันไปนานแล้ว โดยฟ้าไปทำงานกับเจ๊กั้งตั้งแต่เรียนอยู่ ปวช. ปี 1 ช่วยอุปถัมภ์ฟ้า พร้อมกับให้ช่วยงานบ้าน ทำความสะอาดต่าง ๆ และช่วยเลี้ยงสุนัข

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          กระทั่งพักหลัง เจ๊กั้ง กับ นายอ้วน ซึ่งเป็นลูกจ้างอีกคน ได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายฟ้าเป็นประจำ พฤติกรรมทารุณจนเกิดรับไหว อาทิ ใช้ไม้เบสบอล ท่อพีวีซี หรือ สาก ทุบตีตามร่างกาย และทุบตีอวัยวะเพศ จนเป็นแผลเน่าติดเชื้อ และไม่ยอมพาไปหาหมอรักษา ดวงตาข้างซ้ายบอด หูผิดรูป แขนและขาผิดรูป นิ้วมือไม่สามารถงอได้

          รวมถึงมีวิธีทำโทษฟ้ามากมาย หนักสุดถึงขั้นให้กินขี้หมา ฉี่หมา และขี้นก กินเยี่ยวและขี้หมา

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย : เวลาที่สุนัขอึแล้วเราเก็บไม่หมด เขาให้เราทำยังไง

          ฟ้า : กินครับ เจ๊ให้กิน ถ้าไม่กินก็โดนตี

          หนุ่ม กรรชัย : ฉี่สุนัข ถ้าเราเช็ดไม่หมด ล้างไม่หมด เขาให้เราทำยังไง

          ฟ้า : เขาให้เอาหลอดดูด แล้วก็เลียครับ ถ้าไม่ทำโดนตี

          หนุ่ม กรรชัย : เวลาสุนัขเดินไปกินขี้นก แถวนั้นนกเยอะ เขาจะไม่พอใจ เพราะหมาไปกินขี้นก

          ฟ้า : เขาให้กวาดก่อนปล่อย แล้วผมไม่ได้กวาด หมามันไปกินขี้นก

          หนุ่ม กรรชัย : เขาจะโกรธมาก เขาทำยังไง

          ฟ้า : กวาด กอบ แล้วเอามาให้กิน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          นอกจากนี้มีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย ขออนุญาตให้ฟ้าเปิดหน้ากากออก พร้อมกับขออนุญาตพี่ชายของฟ้า ทั้งคู่ยินยอม โดยเมื่อฟ้าเปิดหน้ากากแล้วพบว่า ใบหน้าปูดบวมจากการถูกทุบตีจนผิดรูป ปากเป็นแผลฉีกขาดผิดรูป ซึ่งพี่ชายและฟ้าบอกว่าสภาพที่เห็นคือเริ่มหายดีแล้ว

          จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย ถึงกับพูดไม่ออก เอามือลูบหน้าผากตัวเองคล้ายปาดเหงื่อ พร้อมบอกว่า "ตั้งแต่ผมทำรายการมา ผมไม่เคยเจออะไรที่มันทารุณกรรมเท่ากับครั้งนี้เลยนะ มัน... ผมไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นภาษาคนแบบไหน ไม่รู้จะพูดคำไหน"

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเคยมีการแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่เรื่องก็เงียบไป ชาวบ้านที่พบเห็นต่างก็สงสาร ช่วยแจ้งร้องเรียนไปยังกรมแรงงานจังหวัด อบต. รวมถึง พม. แต่หน่วยงานก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้าใด พี่ชายเคยขอฟ้าคืนจากเจ๊กั้งแล้ว เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เขาก็ไม่ยอม จนสุดท้ายพี่ชายต้องแอบพาหนีออกมา

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายพูดคุยกับ พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ได้ลงมาดูแลเรื่องนี้ด้วยตัวเอง หลังจากได้รับรายงานจากทางโรงพัก ใครผิดก็ต้องดำเนินการและนำตัวมาลงโทษ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย ยังพูดอีกว่า ชาวบ้านเคยร้องเรียนเรื่องนี้ไปหลายครั้ง แต่ทุกหน่วยงานรัฐเงียบไปหมดเลย แต่พอเรื่องนี้ออกข่าวไปแค่วันเดียว ตอนนี้เต้นกันทั้งจังหวัดเลย เหมือนไฟลนเท้าลนก้นเลย คงต้องขอให้ท่านช่วยดูแลและจัดการเรื่องนี้ให้เต็มที่

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

https://twitter.com/namqew19/status/1468467695242776584

https://twitter.com/chammaleangg/status/1468470614172180483

https://twitter.com/chammaleangg/status/1468461898966310912

https://twitter.com/MMayMinnie/status/1468466975235981312

https://twitter.com/avadakkkedavra/status/1468486376727322628

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย เงียบกลางโหนกระแส นาทีเปิดแมสก์ดูแผล น้องฟ้า โดนทารุณสั่งกินขี้หมา อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 16:05:11 103,850 อ่าน
TOP