x close

ผีเหิมเกริม ! หลวงพี่เจอเข้าสิง นั่งสั่นทั้งตัว-นอนกรีดร้องสบถหยาบ ห่มผ้าเหลืองยังไม่รอด

          หลวงพี่โดนคุณไสย 20 ปี ทนทุกข์ทรมาณ ให้อาจารย์ช่วยทำพิธี นั่งสั่นทั้งตัว-นอนกรีดร้องสบถหยาบ ผีเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังไม่เว้น


          วันที่ 8 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นคนกลุ่มหนึ่งกำลังทำพิธีกรรมบางอย่างกับพระสงฆ์ ซึ่งตลอดเวลาที่ทำพิธีพระรูปดังกล่าวมีการกรีดร้องด้วยความทรมานและสบถคำหยาบออกมา

          ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่ามาจากเพจ ชมรมคนเลี้ยงผี - Ghost Club ซึ่งในคลิปมีรายละเอียดระบุว่า "หลวงพี่โดนคุณไสยมา 20 ปี กินเนื้อกินหนัง กินกระดูก กินเอ็น ทำให้ทนทุกข์ทรมาน (ดูให้จบครับคลิปนี้ น่ากลัว)" ซึ่งในคลิปพระรูปดังกล่าวเดินทางมาให้ชายที่ชื่อว่า อาจารย์ขุน ช่วยเหลือ โดยพระอ้างว่าตั้งแต่บวชมา รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ในตัว แทงข้างหลัง เวลากินข้าวก็เหมือนมีตัวอะไรมาดูดกลางหลัง เมื่อสวดมนต์บางบทก็รู้สึกสั่น เหมือนมีความรู้สึกว่าข้างในกลัว สั่นตั้งแต่หัวไปถึงเส้นเอ็น


          หลังจากนั้น อาจารย์ขุน ก็ให้พระรูปดังกล่าวพนมมือและหลับตา ก่อนจะเดินไปจับศีรษะพระและสวดคาถา ซึ่งพระสงฆ์ก็เริ่มมีอาการตัวสั่น ส่งเสียงร้องโวยวายทำให้ชายหลายคนต้องประคองให้นอนลงกับพื้น และพระก็สบถคำหยาบออกมา ด้านอาจารย์ขุน ก็ท่องคาถา แล้วตะโกนว่า "ออกมา ๆ แม้แต่พระมึงก็ไม่เว้น" พร้อมถามว่าใครสั่งมึงมา และท่องคาถาไปพร้อม ๆ กัน ก่อนจะจุดเทียนประมาณ 1 กำมือแล้วหยดน้ำตาเทียนลงที่ขาพระ

          เมื่อเสร็จพิธีอาจารย์ขุน ได้กล่าวขอโทษ ขอขมาพระสงฆ์ และช่วยประคองพระสงฆ์ขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ ก่อนที่พระสงฆ์จะให้พรที่ช่วยเหลือ และระบุว่าตนเองรู้ตัวหมดว่าสบถคำหยาบอะไรไปบ้าง แต่ที่ด่านั้นไม่ใช่ตัวเอง เป็นสิ่งที่อยู่ข้างในตัวที่ด่า ตนพยายามห้ามไม่ให้ด่าแล้ว


          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่า พระรูปนี้อาจจะมีอาการป่วยบางอย่าง น่าจะไปหาหมอดีกว่า และการที่เอาเทียนหยดใส่ขนาดนั้น ถ้าไม่ร้องก็ถือว่าทนเจ็บได้เก่งมาก

          ขณะที่บางคอมเมนต์ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติต่างก็ระบุขอบคุณที่อาจารย์ขุนช่วยพระรูปนี้ให้พ้นทุกข์ และสังเกตว่าเทียนสีขาว มีน้ำตาเทียนหยดออกมาเป็นสีดำ จึงเชื่อว่าสิ่งชั่วร้ายได้ออกจากตัวพระไปแล้วจริง ๆ ด้วยความช่วยเหลือของอาจารย์ขุน และระบุว่าบางคอมเมนต์ที่ไล่ให้พระไปหาหมอ ควรไปหาหมอเองดีกว่าไหม ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ควรมายุ่งกับความเชื่อคนอื่นแบบนี้


พระโดนคุณไสย


พระโดนคุณไสย

พระโดนคุณไสย

พระโดนคุณไสย

พระโดนคุณไสย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีเหิมเกริม ! หลวงพี่เจอเข้าสิง นั่งสั่นทั้งตัว-นอนกรีดร้องสบถหยาบ ห่มผ้าเหลืองยังไม่รอด อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2564 เวลา 10:47:33 10,848 อ่าน
TOP