x close

ประวัติ ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายคนเล็ก เปรมชัย ขึ้นนั่งเก้าอี้ประธานแทนพ่อ

           รู้จัก ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายคนเล็ก เปรมชัย นั่งเก้าอี้ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด แทนผู้เป็นพ่อ ขณะที่พี่ชายและพี่สาวเป็นรองประธานบริหาร

ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายเปรมชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 8 ธันวาคม 2564 บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) แถลงการณ์ กรณีศาลฎีกาได้พิพากษาคดีจำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นสิ้นสุดของกระบวนการยุติธรรมแล้วนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าคำพิพากษาดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อการดำเนินงาน และการบริหารธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

           บริษัทฯ มีการจัดตั้งคณะกรรมการบริหาร (Exccutive Committee) ประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงจำนวน 16 คน เพื่อดำเนินงานและบริหารงานมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2555 รวมระยะเวลา 9 ปี และบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นายธรณิศ กรรณสูต เป็นรักษาการประธานบริหาร ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เลขที่ /2/2564 ณ วันที่ 1/12/2564

           โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดตั้งโครงสร้างการบริหารงานกลุ่มธุรกิจ (Cluster) มีการแบ่งสายงานในแต่ละกลุ่มงานก่อสร้าง ซึ่งมีจำนวน 8 กลุ่มธุรกิจ รวม 23 กลุ่มงานก่อสร้าง และกระจายหน้าที่ความรับผิดชอบในการบริหารงานให้กับผู้บริหารระดับสูง

ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายเปรมชัย
ภาพจาก ITALIAN - THAI

           บริษัทฯ ขอเรียนให้ผู้ถือหุ้น คู่ค้า ลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ของบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ สามารถดำเนินงานและบริหารธุรกิจของบริษัทฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

           ทั้งนี้ นายธรณิศ กรรณสูต อายุ 32 ปี เป็นลูกชายคนเล็กของนายเปรมชัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมอุตสาหการ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ (University of California Berkeley) มีพี่น้อง 2 คน คือ นายปิติ กรรณสูต ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารอาวุโส และ น.ส.ปราชญา กรรณสูต ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารอาวุโส และผู้ช่วยกรรมการรองประธานบริหารอาวุโส

           โดยก่อนหน้านี้ นายธรณิศ ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารอาวุโส และผู้ช่วยประธานบริหาร ก่อนที่จะเข้ามารับช่วงต่อตำแหน่ง ประธานบริหาร ต่อจากนายเปรมชัย ผู้เป็นพ่อ

ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายเปรมชัย
ภาพจาก ITALIAN - THAI

ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายเปรมชัย
ภาพจาก ITALIAN - THAI

ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายเปรมชัย
ภาพจาก ITALIAN - THAI

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ITD Italian-Thai Development Public Company Limited


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายคนเล็ก เปรมชัย ขึ้นนั่งเก้าอี้ประธานแทนพ่อ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2564 เวลา 15:59:40 50,957 อ่าน
TOP