x close

ลูกบ้านใส่ชุดออกกำลังกาย ลงมารับพัสดุ นิติคอนโดเห็นแล้วรับไม่ได้ จนออกใบเตือน ใครผิดใครถูก

          ลูกบ้านสาวสวมชุดออกกำลังกาย ลงมารับพัสดุ แต่เจอนิติคอนโดเตือนแต่งตัวไม่เหมาะสม จนต้องตั้งกระทู้ถาม แบบนี้เราแต่งตัวผิดด้วยเหรอ ? งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก มองว่า กาลเทศะหรือเรื่องส่วนบุคคล

ดราม่านิติคอนโด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตอนนี้คงต้องบอกว่า แฟชั่นชุดออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากแต่ก่อนที่เป็นเสื้อตัวโคร่ง กางเกงวอร์ม ตอนนี้ก็หันมาใช้เสื้อผ้ารัดรูป และกางเกงขาสั้นมากขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนอาจจะมองว่าโป๊ดูไม่งาม แต่ตอนนี้เป็นเรื่องปกติที่ใครก็ใส่ไปยิม บางครั้งก็ใส่ไปเที่ยวที่ต่าง ๆ เลยก็มี


           วันที่ 10 ธันวาคม 2564 สมาชิกหมายเลข 5416802 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเธอ เธอมักจะชอบใส่ชุดออกกำลังกายเป็นประจำ แต่กลับทำให้นิคิคอนโดไม่สบอารมณ์ โดยเฉพาะที่เธอใส่ชุดออกกำลังกาย ลงมารับพัสดุ

           ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องเผยว่า ปกติตนชอบออกกำลังกายที่ฟิตเนสเป็นประจำ และชอบใส่ชุดออกกำลังกายอยู่บ้านมาก เนื่องจากใส่แล้วสบาย สามารถทำอะไรกระฉับกระเฉง อยู่มาวันหนึ่ง มีพัสดุมาส่งของ เธอจึงลงไปรับของที่นิติคอนโด พร้อมกับสวมชุดออกกำลังกายที่ขาสั้น กระชับ มีเสื้อซับพอร์ตบราสำหรับออกกำลังกายครึ่งตัว เนื่องจากตอนนั้นใกล้ออกกำลังกายพอดี จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนชุด

           ทว่าวันต่อมา นิติคอนโดโทรศัพท์ไปหาผู้ดูแลห้อง บอกว่า ลูกบ้านแต่งตัวโป๊ โชว์หน้าอก (เธอหน้าอกใหญ่) โชว์ก้น จะส่งใบแจ้งเตือนไปให้ เรื่องนี้ทำให้เธองงมากจนต้องถามว่า เรื่องการห้ามแต่งตัวโป๊มันเป็นกฎของคอนโดเหรอ ทางผู้ดูแลห้องบอกว่า ไม่มีกฎข้อไหนที่บอกแบบนี้

           สุดท้าย เธออยากถามความคิดเห็นว่า เรื่องนี้ทุกคนมีความเห็นว่ายังไง แต่เธอนั้นมองว่ามันเป็นรสนิยมการแต่งกายส่วนบุคคล

ดราม่านิติคอนโด

ดราม่านิติคอนโด

ความคิดเห็นชาวเน็ต


           เรื่องนี้ได้แบ่งเสียงออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกที่มองว่า การแต่งกายของเธอนั้น ถ้าจะว่ากันตามมาตรฐานก็ค่อนข้างโป๊เล็กน้อย ทั้งเป็นบราและกางเกงขาสั้น ซึ่งหากใส่แบบนี้ในฟิตเนสก็ไม่แปลก แต่พอใส่ออกมาข้างนอกอาจจะดูไม่ดี เหมือนกับที่คนใส่ชุดว่ายน้ำในสระว่ายน้ำก็ไม่แปลก แต่คงไม่มีใครใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปเดินมาข้างนอก ดังนั้น หากเธอต้องการใส่ชุดแบบนี้ อย่างน้อยควรจะมีเสื้อทับก็ยังดี

           ขณะที่อีกส่วนมองว่า เรื่องนี้เป็นรสนิยมการแต่งกายส่วนบุคคล เจ้าของเรื่องไม่ผิด ไม่ต้องเปลี่ยนการแต่งตัว แต่ที่นิติคอนโดเตือนมา อาจจะเป็นเพราะว่ามีคนท้วงติงมาอีกที และต่อให้มีการส่งหนังสือเตือน ก็ไม่ได้ผิดร้ายแรงอะไร

ดราม่านิติคอนโด

ดราม่านิติคอนโด

ดราม่านิติคอนโด

ดราม่านิติคอนโด

ดราม่านิติคอนโด

           หลังจากนั้น เจ้าของกระทู้ออกมาอัปเดตว่า หลังจากการคุยกับนิติคอนโด พบว่า ทางกฎของคอนโดไม่มีข้อห้ามในเรื่องการแต่งกาย และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ ดังนั้นจึงขอโทษที่ล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของลูกบ้านด้วย

ดราม่านิติคอนโด




ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 5416802 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกบ้านใส่ชุดออกกำลังกาย ลงมารับพัสดุ นิติคอนโดเห็นแล้วรับไม่ได้ จนออกใบเตือน ใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2564 เวลา 14:56:03 22,542 อ่าน
TOP