x close

ดับสลด หนุ่ม-สาวถูกมือมีดแทงดับ หลังวิวาทปมหึงหวง สุดเศร้าพบฝ่ายหญิงตั้งครรภ์

           หนุ่มวัย 25 แทงคู่รักดับสลด อ้างถูกฝ่ายชายที่ตายกระโดดถีบก่อน จึงป้องกันตัว ส่วนฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ ถูกแทงด้วย ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ ก่อเหตุเสร็จก็มอบตัวเพราะเป็นลูกผู้ชายพอ

แทงกันตาย

           วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทและแทงกันเสียชีวิต 2 ศพ เป็นชาย 1 คน และหญิงซึ่งพบว่ากำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ อีก 1 คน เหตุเกิดกลางดึกคืนที่ผ่านมา บริเวณริมเขื่อนท่าตูม หมู่ที่ 1 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวิทวัส อายุ 25 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ

           จากการสอบถาม นางสาวปริยากร อาจอง อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายทั้ง 2 คน นั่งร่วมวงดื่มสุรากัน จนเที่ยงคืนผู้ชายที่ตายเดินไปเข้าห้องน้ำ สักพักผู้หญิงที่ตายก็จูงมือผู้ก่อเหตุตามไปห้องน้ำด้วย พอผู้ชายที่ตายออกมาเห็นก็เกิดอาการหึงหวงกัน เลยกระโดดถีบผู้ก่อเหตุ 1 ครั้ง แล้วก็ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ผู้ชายที่ตายจะถูกแทง ส่วนผู้หญิงก็ถูกแทงด้วยตอนเข้ามาห้าม

แทงกันตาย

           ทั้งนี้ นายวิทวัส ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงจริง เพราะถูกอีกฝ่ายกระโดดถีบก่อน เมื่อต่อยคืนไปแล้วยังไม่หยุด ยังจะวิ่งเข้ามาหาอีก จงหยิบมีดขึ้นมาป้องกันตัว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่เป็นเพราะบันดาลโทสะ และฝากถึงครอบครัวผู้ตายด้วยว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ แค่ต้องการป้องกันตัว เพราะไม่รู้ว่าเขาเข้ามีอะไรมาบ้าง จะมาทำอะไรตนหรือเปล่า

           ก่อเหตุเสร็จก็รอมอบตัวเลย เพราะเป็นลูกผู้ชายพอ ซึ่งสาเหตุก็ยังไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายมาทำร้ายตนทำไม แต่ถ้าจะเป็นเพราะหึงหวง ตนยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับฝ่ายหญิง แค่คุยกันเฉย ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด หนุ่ม-สาวถูกมือมีดแทงดับ หลังวิวาทปมหึงหวง สุดเศร้าพบฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 13:48:35 10,925 อ่าน
TOP