x close

คลิปตำรวจขี้เมา ค้นร้านไร้หมาย แถมลักเหล้าหาย 2 แบน แฉหนึ่งในแก๊งยศ พ.ต.อ.

 

          เปิดคลิปตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกค้นร้านขายอุปกรณ์เดินป่า เจอแฉพยายามยัดข้อหาการพนัน และบุกค้นโดยไม่มีหมาย แถมยังขโมยเหล้าและสินค้าในร้านกว่า 8 หมื่นบาท

              จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ทนายรัชพล ศิริสาคร เปิดเผยคลิปวิดีโอวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบบุกค้นร้านขายอุปกรณ์เดินป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งจากคลิปสามารถจับภาพเจ้าหน้าที่หนึ่งนายหยิบเอาเหล้าจำนวน 2 ขวด ที่อยู่ภายในหลังร้านออกไป นอกจากนี้ยังทราบภายหลังว่ามีทรัพย์สินภายในร้านหายไปด้วยเกือบ 1 แสนบาท เบื้องต้นทนายรัชพลได้พาตัวเจ้าของร้านเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าหน้าที่ดังกล่าวแล้วที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 ธันวาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานความคืบหน้าจาก นายสิทธิวัชร์ จิรเจริญยิ่งสุข​ อายุ​ 22 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบมาที่ร้าน โดยมาขอค้นร้านโดยที่ไม่มีหมายค้นและไม่ได้แจ้งสิทธิในการตรวจค้น แต่ได้นำหมายค้นมาแสดงภายหลัง

ขโมยเหล้า

              โดยตอนแรกยึดมือถือของคนในร้านรวม 8 เครื่อง และให้ทั้ง 8 คน ขึ้นไปนั่งรวมกันที่ชั้น 2 ตั้งแต่ตอน 16.00 - 21.00 น. อ้างว่าที่ร้านมีความพัวพันกับการพนัน ก่อนจะนำตัวทั้ง 8 คนไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต แล้วถึงปล่อยตัวตอน 01.49 น. ในวันที่ 12 พฤศจิกายน

              ทั้งนี้ หลังกลับมาที่ร้านได้มีการตรวจสอบวงจรปิดจึงพบว่าเจ้าหน้าที่ได้มีการหยิบเอาเหล่าของร้านไป 2 แบน รวมถึงมีสินค้าภายในร้านสูญหายไปด้วย รวมมูลค่า 87,678 บาท


            บิ๊กเกรียน รายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบชุดดังกล่าวเป็นตำรวจ​ชุด​ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ประกอบด้วย พ.ต.อ.(ศ)​ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี​, พ.ต.ต.(ศ) ​1​ นาย​, ร.ต.อ.(ป)​ 1 นาย​, ดาบตำรวจ​(ค)​ 1 นาย,​ ดาบตำรวจ(ช​)​ 1​ นาย,​ ส.ต.อ.(น)​ 1 นาย​, ส.ต.ท.(ณ)​ 1 นาย​ และเจ้าหน้าที่อีก​ 2 นาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดพยายามยัดข้อหาให้ร้านรับสารภาพทั้งที่ไม่ได้มีการพบการกระทำผิดซึ่งหน้าแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ก่อเหตุเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาแล้ว ฐานความผิดร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมยื่น​ ปปช. และ ปปท. ดำเนินคดี​ฐานเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ​กระทำผิดในการปฎิบัติหน้าที่

สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายมีดังนี้…


           - ชุดสายชาร์จเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา ยี่ห้อแอปเปิล​ จำนวน 12 ชุด ราคา 44,040 บาท
           - ชุดสายชาร์จ iPad จำนวน 3 ชุด ราคา 4,140 บาท
           - ชุดสายชาร์จ iPhone แบบหัว Lightning จำนวน 10 ชุด ราคา 18,800 บาท
           - ชุดสายชาร์จ และอุปกรณ์จ่ายไฟ ราคา 20,000 บาท

ขโมยเหล้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายรัชพล ศิริสาคร, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจขี้เมา ค้นร้านไร้หมาย แถมลักเหล้าหาย 2 แบน แฉหนึ่งในแก๊งยศ พ.ต.อ. อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2564 เวลา 16:13:38 36,209 อ่าน
TOP