แก๊งนักเรียน ยกพวกตีกัน กลางห้างดังเมืองกาฬสินธุ์ หลังโรงหนังจัดโปรฯ 4KINGS !

 
               แก๊งนักเรียน ยกพวกตีกัน กลางห้างดังเมืองกาฬสินธุ์ หลังโรงหนังจัดโปรฯ 4KINGS ใส่เสื้อช็อป ได้ส่วนลด งานนี้หนังจบ คนไม่จบ วิ่งไล่กันต่อนอกโรง

            เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออกฉายสำหรับเรื่อง 4KINGS อาชีวะ ยุค 90's ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการยกพวกตีกันของนักเรียนอาชีวะ ยุค 90's  ซึ่งในเรื่องก็มีการสอดแทรกสาระ นัยต่าง ๆ งานนี้โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ก็จัดโปรโมชั่นชื่อ "ยกพวกมาดูกัน ให้มันส์เต็มโรง เพียงใส่เสื้อช็อป ลด 20"

           ต่อมาวันที่ 11 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นอาชีวะใน จ.กาฬสินธุ์ ที่ยกพวกตีกันหลังจากดู 4KINGS อาชีวะ ยุค 90's จบ พร้อมระบุข้อความว่า "หาเหตุผลมาบอกทีดิ ว่าทำไมดูหนังละต้องมาไล่ตีกัน สงสารพ่อแม่ผู้ปกครองจริง ๆ #กาฬสินธุ์ เบิ่งหนัง กะหยังตีกันเนาะ อินเกินจริง"

           ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายหลายสิบคน ซึ่งสวมชุดคล้ายกับนักเรียน-นักศึกษาสายอาชีพ ยกพวกวิ่งไล่ตีกันบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ประตูทางเข้า-ออกฝั่งโรงหนังของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี กาฬสินธุ์ ไปจนถึงบริเวณด้านหน้าของห้าง คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพยายามวิ่งไล่ทำร้ายกัน หลังออกมาจากการดูภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS อาชีวะ ยุค 90's ทำให้ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยและอยู่บริเวณดังกล่าวพากันแตกตื่นและวิ่งหลบเพราะเกรงว่าจะโดนลูกหลง

อินจัด งัดกันต่อหลังหนังจบ !
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

อินจัด งัดกันต่อหลังหนังจบ !
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ต่อมา สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2564 ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่และพยายามทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนได้เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้พากันแยกย้ายไปแล้ว

            จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. และผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งไล่กัน แต่ยังไม่ได้ทำร้ายร่างกายกัน ไม่มีผู้บาดเจ็บ และยังไม่มีผู้เข้ามาแจ้งความ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนองและเกิดการเขม่นกัน ซึ่งทาง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จะได้จัดกำลังสายตรวจเพิ่มรอบการออกตรวจบริเวณดังกล่าวให้มากขึ้น เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยและป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์ซ้ำอีก

อินจัด งัดกันต่อหลังหนังจบ !
 ภาพจาก I Love MVP

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งนักเรียน ยกพวกตีกัน กลางห้างดังเมืองกาฬสินธุ์ หลังโรงหนังจัดโปรฯ 4KINGS ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2564 เวลา 09:36:02 23,065 อ่าน
TOP
x close