x close

มุมผู้ชาย ! หนุ่มทนไม่ไหว ขอถามการที่ผู้หญิงยึดเงินเรา มันยุติธรรมแล้วเหรอ ?

          หนุ่มทนไม่ไหว ขอตั้งกระทู้ถามการที่ผู้หญิงยึดเงินเรา มันยุติธรรมกับผู้ชายเหรอ สุดอึดอัดโดนแฟนเอาเงินไปหมด อ้างจะใช้ด้วยกัน แต่สุดท้ายเจออีกฝ่ายแอบกู้เงิน ซื้อไอโฟน

ผู้ชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 12 ธันวาคม 2564 สมาชิกหมายเลข 4143961 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้ว่า "การที่ผู้หญิงยึดเงินเรา มันยุติธรรมแล้วเหรอ ?" ตามหัวข้อเลยครับคิดว่ามันยุติธรรมกับผู้ชายหรือเปล่า พร้อมกับเล่าว่า ตนมีแฟนที่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ตอนนี้ตนรู้สึกอึดอัด เพราะเวลามีรายได้ แฟนจะเจียดเอาไปเกิน 70% ตลอด บางทีก็เอาไปหมด แล้วอ้างว่าเก็บไว้ใช้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเงินอะไรก็ตาม ถ้าแฟนรู้มันจะริบทันที แต่พอเงินมันเองเราไม่เคยไปยุ่งเลย จะมีแต่ซื้อกับข้าวมาบ้าง วันละ 200-300

โพสต์

          ล่าสุดที่รู้สึดหงุดหงิด เราจับได้ว่ามันไปกู้ธนาคารหนึ่งมาช่วงโควิดปีที่แล้ว เราก็เลยถามว่ากู้มาทำไม ทั้ง ๆ ที่เราเอาเงินให้ตลอด มันก็ว่าเอามาใช้จ่าย (ตอนนั้นเราติดทหารเงินเดือนน้อยแต่ให้ทุกเดือน) ภาระส่วนรวมมีแค่ค่าบ้าน คนละ 1,500 เพราะอยู่หลายคนช่วยกันผ่อน แต่มันก็ตอกกลับมาว่า มันกู้มามันก็ส่งเองไม่ได้ลำบากใคร แต่ความเป็นจริง เราว่ามันไม่แฟร์กับเรา เพราะเราให้เงินตลอด แต่เวลาจะทำไรไม่เคยปรึกษา

คอมเมนต์

          มันแอบไปดาวน์ iPhone 12 pro max มาเราก็ไม่รู้จนเพื่อนเราที่ทำงานที่เดียวกับมันบอก ผ่อนเดือนละ 3,000 มันจะมีค่ารถอีก 2,500 แต่เราไม่มีหนี้อะไรเลย เรารู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ พอบอกว่าจะไม่ให้ก็บอกว่าเราไม่รัก เราก็คิดนะแล้วริบเราหมดงี้ อยากกินไรก็ไม่ได้กิน แบบนี้เขารักเราอยู่หรือเปล่า หรือแค่ให้เราใช้หนี้ช่วย ก่อนคบกันก็เป็นหนี้แชร์ 2-3 หมื่น เราก็ช่วยใช้จนหมด พอไม่ให้ก็จะโกรธ บางทีเราให้แม่เรา แฟนก็บ่นว่า เงินยิ่งไม่มีอยู่ไม่รู้จัก เก็บไว้ ทั้ง ๆ ที่เป็นตังค์เรา 100% ทีตัวเองส่งแม่ ส่งพ่อ เราไม่เคยยุ่งด้วยไม่เคยถาม

คอมเมนต์

          ตอนนี้ สถานะการเงินแฟนที่เรารู้มาค่อนข้างแย่ ถ้าไม่ได้เงินในส่วนของเราคิดว่าเงินเดือนคงอยู่ไม่รอด นอกจากเรื่องเงินแฟนเราโอเคทุกอย่าง ทำกับข้าวอร่อย เราว่าผู้ชาย ผู้หญิง มันก็มีหน้าที่ของใครของมัน แฟนก็รับผิดชอบงานบ้าน เราก็รับผิดชอบงานช่าง เราก็ทำทุกอย่าง หลัง ๆ มาเราเริ่มทำเองหมด ทั้งกับข้าว ซักผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน แฟนแค่ตื่นมาไปทำงาน เราไม่รู้จะพูดยังไงให้แฟนเลิกวุ่นวายกับเงินเราสักที ปล. กระทู้แรกเลยเขียนไปมั่ว ๆ เละ ๆ ขอโทษในความเลอะเทอะ

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 4143961

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุมผู้ชาย ! หนุ่มทนไม่ไหว ขอถามการที่ผู้หญิงยึดเงินเรา มันยุติธรรมแล้วเหรอ ? โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 18:22:50 8,517 อ่าน
TOP