x close

ทัวร์ลงสาวสองขายยำ จิกลูกค้ากลางไลฟ์ เดินหลายรอบไม่ซื้อ ซ้ำบูลลี่ใส่ เตี้ย... !

          สาวสองร้านยำดัง จิกลูกค้ากลางไลฟ์ แซะเดินผ่าน 28 รอบไม่คิดจะแวะ เจอสวนว่าเดินได้เพราะเป็นที่สาธารณะ แม้แยกย้ายแต่ไม่จบ พูดจาบูลลี่และขู่ทำร้าย เจ้าตัวอ้างโดนอีกฝ่ายปั่นก่อน

ด่าลูกค้า

          วันที่ 12 ธันวาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ออกมาเผยพฤติกรรมของแม่ค้าสาวสอง เจ้าของร้านยำที่มีชื่อเสียงในโซเชียลพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเมื่อไม่นานนี้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กขณะขายยำที่ตลาดแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา

          ปรากฏว่าช่วงหนึ่ง เจ้าของร้านยำได้แซวหญิงคนหนึ่งที่เดินผ่าน ระบุว่า "สวัสดีค่ะลูกค้าขา ลูกค้าเดินไปประมาณ 28 รอบแล้ว...ไม่คิดจะแวะ ?" พร้อมทั้งหันไปหาแบบทั้งตัว ทางผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ตอบกลับว่า เดินสัก 50 รอบได้ไหม เจ้าของร้านยำ คล้ายประชดว่า รอรอบที่ 60 อะ ได้ไหม ได้ปะ ทำให้ลูกค้าซึ่งเดินพ้นไปแล้วหันมาตอบเพิ่มว่า พื้นที่สาธารณะจะเดินกี่รอบก็ได้ ส่วนเจ้าของร้านยำก็เดินเข้าไปพูดคุยใกล้ ๆ สักพัก ก่อนต่างคนจะต่างแยกย้าย

         อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านยำพูดในไลฟ์ทำนองว่า ฝ่ายเธอไม่ได้ผิด และพยายามสงบสติไม่ให้ไปทำร้าย เพราะให้เกียรติสถานที่ แต่ปกติเธอชอบขึ้นโรงพัก สนุกด้วย ยิ่งถ้าตอนฉี่ไม่ม่วงก็พร้อมมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงกระโดดตบ แล้วยิ่งถ้าตัวเตี้ย ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าตบทีเดียวสลบ ตบทีเดียวหลับกลางอากาศ ยืนยันว่าลูกค้ามีค่า แต่วงเล็บว่าเฉพาะลูกค้าที่ดีเท่านั้น

ด่าลูกค้า

          หลังเพจเผยเหตุการณ์นี้ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่าเป็นหญิงที่อยู่ในคลิป ระบุว่า คนในคลิปคือเธอเอง พ่อค้าไม่ใส่แมสก์แถมมาคุกคามเธอ อีกอย่างข่มขู่ว่าจะตบและบูลลี่ในคลิปด้วย

          ต่อมาเพจร้านยำ ได้ออกมาชี้แจงระบุว่า "ไม่น่ารักเลย มาปั่นถึงหน้าร้าน ยุคนี้หากินยาก ๆ อยู่  เจ๊...ฝากขอโทษทุกคนด้วย พร้อมแนบข้อความเป็นคอมเมนต์จากหญิงคู่กรณี ที่ระบุทำนองว่า "ของขึ้นเหรอ เธอคือคนในคลิปเองนะ" เมื่อมีคนมาถามว่าจริงหรือไม่ หญิงคู่กรณีตอบว่า "นั่งรอให้มันเดินมานะ ก็ไม่มาสักที เก่งแต่เห่า"


ด่าลูกค้า

          ทั้งนี้ โซเชียลได้แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไปแขวะลูกค้า รวมทั้งคล้ายกับคุกคาม พออีกฝ่ายโต้เถียงกลับก็โมโห พูดในทำนองบูลลี่และขู่ทำร้าย ซึ่งนอกจากตามที่ปรากฏในคลิปแล้ว ยังมีคอมเมนต์ของเจ้าของร้านยำที่ระบุอีกว่า "กูเกรงใจตลาดหรอก ไม่งั้น กูขอย้ำ ตีให้ลืมเตี้ยเลยอีดอก"

          ล่าสุด (13 ธันวาคม) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ออกมาเรียกร้องให้ตลาดดังกล่าวดูแลมาตรการเรื่อง โควิด-19 ด้วย เพราะในคลิปจะเห็นว่าคนขายยำเลื่อนแมสก์มาไว้ที่ใต้คางแล้วพูดตลอด แนะให้หญิงที่ถูกด่าทอเข้าแจ้งความไว้ ส่วนฝั่งร้านยำที่อ้างว่าถูกคู่กรณีมาปั่นก็ให้ไปชี้แจงกับตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะถือว่ากล่าวหาเท็จกับผู้อื่น

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า

ด่าลูกค้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงสาวสองขายยำ จิกลูกค้ากลางไลฟ์ เดินหลายรอบไม่ซื้อ ซ้ำบูลลี่ใส่ เตี้ย... ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2564 เวลา 13:53:54 45,513 อ่าน
TOP