x close

หนุ่มตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง โพสต์ตามหาหวังสานสัมพันธ์ จนเจ้าตัวมาเจอ โป๊ะเลย


           โลกออนไลน์แห่เอาใจช่วย หนุ่มโพสต์ตามหาหญิงสาวที่เจอกันที่ภูกระดึง หลังได้พูดคุยกันแล้วเกิดอยากสานสัมพันธ์ มาดูกันว่าจะสมหวังหรือไม่...

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

           เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่โลกออนไลน์แห่เอาใจช่วยกันอย่างล้นหลาม กรณีเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thirasak Max Roengkasetkit ได้มีการโพสต์ลงกลุ่มชมรมคนรักภูกระดึง หวังตามหาหญิงสาวรายหนึ่งที่ตนเองประทับใจ ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ภูกระดึง จ.เลย หลังจากที่ได้พูดคุยกันในวันนั้น ทำให้ตนเองอยากที่จะรู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าวให้มากกว่านี้

           โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า ตนเองไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อน ซึ่งเพิ่งเคยไปเป็นครั้งแรก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ตอนนั้นอยู่ที่ผาหล่มสัก เป็นจังหวะที่ตนเองกำลังจะกลับแต่ได้เจอกับเธอผู้นั้น และอีกฝ่ายได้ชวนคุย ถามว่า ทำไมไม่รอดูพระอาทิตย์ตก เจ้าตัวจึงตอบไปว่าเดี๋ยวมาดู ก่อนจะใช้โอกาสนั้นสอบถามและพูดคุยกันเล็กน้อย

           ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เผยต่อว่า ระหว่างทางได้มีโอกาสเดินข้าง ๆ อีกฝ่าย และได้พูดคุยกัน เธอบอกว่าก็เพิ่งเคยมาภูกระดึงครั้งแรกเหมือนกัน ตนเองรู้แค่ว่าเธอเป็นคนจังหวัดน่าน เรียนจบที่พิษณุโลก ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนทิ้งท้ายว่า..ตนเองอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ นี่คือสิ่งเดียวที่ผมจะตามหาเธอได้ พร้อมแนบภาพถ่ายจากด้านหลัง

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

           ทว่า ดูเหมือนเรื่องราวนี้จะจบลงแบบไม่สมหวัง เนื่องจากหญิงสาวที่ถูกตามหาเธอมาปรากฏตัวในโพสต์ แต่ว่าเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งเธอก็ขอบคุณหนุ่มเจ้าของโพสต์สำหรับความรู้สึกและโมเมนต์ดี ๆ รวมถึงขอบคุณชาวโซเชียลด้วย

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thirasak Max Roengkasetkit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง โพสต์ตามหาหวังสานสัมพันธ์ จนเจ้าตัวมาเจอ โป๊ะเลย อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2564 เวลา 14:55:19 159,072 อ่าน
TOP