x close

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง 3 ล้านทำให้ฟรี - อึ้ง ฟันเหลือ 2 ซี่ อวัยวะเพศกล้วยแตก

          หมอศัลยกรรม รุดช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้างทารุณ คาดต้องใช้เงิน 3 ล้าน แต่ทำให้ฟรี พบฟันเหลือดีแค่ 2 ซี่ ด้านเจ้าตัวยังเป็นห่วง เจ๊กั้ง เหมือนเดิม แม้โดนทำร้ายสาหัสขนาดนี้


ฟ้า

          กรณี "ฟ้า" ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ที่ถูก "เจ๊กั้ง" แฟนเก่าพี่ชายทารุณกรรมจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า โดนสั่งให้กินอึสุนัข  อึนก ล่าสุดเจ๊กั้งถูกดำเนินคดีแล้ว ขณะที่สังคมวอนขอให้รายการโหนกระแส ช่วยเยียวยาร่างกายฟ้า

          รายการ โหนกระแส วันที่ 13 ธันวาคม 2564 สัมภาษณ์ ฟ้า ผู้เสียหาย มาพร้อม จร พี่ชายและ นพ.สุรินท์นาท เจริญจิตต์ ศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้าง โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางดับเบิ้ลยู (W Plastic Surgery Hospital)

ฟ้า

ฟ้าเป็นยังไงบ้าง ?


          ฟ้า : ดีขึ้น กินอิ่มนอนหลับครับ

เรื่องคดีความ ไปถึงไหนแล้ว ?

          จร : ผมยังไม่ทราบเรื่องคดีเท่าไหร่ มีรอตรวจสอบเพิ่มเติมครับ เรื่องเช็คที่ทางกั้งให้ฟ้าเซ็นเอาไว้

ทนายเกิดผลลงพื้นที่แล้วพบว่าเจ๊กั้งทำเช็คเอาไว้เป็นเล่ม ๆ เปิดบัญชีในชื่อฟ้า ให้ฟ้าเซ็นเช็คเอาไว้ เป็นเช็คเปล่า หลังจากนั้นจะจ่ายอะไรก็เซ็นตัวเลข แล้วให้ลูกค้าไป ถ้าเช็คเด้งขึ้นมา ฟ้าก็ซวย อันนี้ไม่ใช่ทารุณกรรมร่างกายอย่างเดียว มันเอาทุกทาง ยังนึกถึงเขาอยู่มั้ย ?

          ฟ้า : ยังเป็นห่วงเหมือนเดิม

วันนี้ร่างกายเป็นยังไง ?


          ฟ้า : อาการดีขึ้น แผลยุบครับ

อยู่ในสายกับ ทนายเกิดผล แก้วเกิด หลังมาออกรายการโหนกระแส ไปลงพื้นที่กับฟ้าเป็นยังไงบ้าง ?


          ทนาย : ได้ข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนนึงได้จากตัวฟ้าเอง อีกส่วนก็รับทราบจากพนักงานสอบสวนว่าเจ๊กั้ง ให้น้องฟ้าเปิดบัญชีทำธุรกรรม จดทะเบียนพาณิชย์ด้วย พนักงานสอบสวนกำลังเช็กว่าเป็นการปลอมเอกสารอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า ตรงนี้จะลงพื้นที่ตรวจร่วมกับพนักงานสอบสวนและน้องฟ้า ส่วนเช็คทราบจากน้องฟ้าว่า เจ๊กั้งให้น้องฟ้าเซ็นเช็คเอาไว้หลายใบ

          ผมก็เป็นห่วง เนื่องจากมีการสั่งจ่ายเช็ค มีการทำธุรกรรมทางการเงิน การค้า แน่นอนผลที่ตามมา มีทั้งเรื่องหนี้สิน ภาษี คดีความ ที่น้องฟ้าต้องโดนอีกเยอะในอนาคต ถ้าเป็นปัญหานะครับ ผมก็ห่วงเรื่องนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ มะรืนนี้ ผมจะลงพื้นที่กับน้องฟ้าอีกรอบเพื่อไปดูเรื่องนี้ให้เรียบร้อย ว่าเราจะทำยังไงได้บ้างในการแก้ไขปัญหาล่วงหน้า และตามแก้ปัญหาเรื่องนี้อะไรบ้าง

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง

ความผิดเจ๊กั้งเข้าข่ายอะไรบ้าง ?

          ทนาย : เท่าที่ทราบ พนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหาไว้ร่วมกับนายอ้วน ก็คือความผิดฐานร่วมกันทำร้ายบาดเจ็บสาหัส และที่ พม.แรงงาน มีมติเมื่อวันที่ 9 หรือ 10 ที่ผ่านมา มีมติให้ดำเนินคดีข้อหาค้ามนุษย์โดยการบังคับใช้แรงงาน ส่วนเรื่องการเปิดบัญชี เปิดเช็คต้องดูก่อนว่ามีการปลอมแปลงส่วนไหนมั้ย ส่วนเช็คยังไม่เข้าข่าย เพราะฟ้าเองรู้สมัครใจในการเซ็น ไม่ได้ถูกบังคับ แต่ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์น่าจะเป็นปัญหามากกว่า ว่าจะแก้ไขอะไรได้บ้างในตรงนี้

สิ่งที่ฟ้าเจอ ใบหู วันนี้จะดูแลรักษายังไงได้บ้าง ?

          นพ.สุรินท์นาท : หูเราประกอบด้วยเฟรมเวิร์ค เหมือนเราสร้างบ้านแล้วมีเสาหลัก นี่เป็นโครงสร้างพื้นฐานทำให้หูเป็นรูปหู ซึ่งอันนี้เกิดการบาดเจ็บซ้ำ ๆ ถูกทุบตีบ่อย ๆ หรือเกิดจากอะไร เช่นเราพบได้ในนักมวย หรือนักรักบี้ ที่โดนต่อยบ่อย ๆ

ที่หูฟ้าโดนอะไร ?

          ฟ้า : โดนตีครับ เขาใช้ท่อพีวีซี เจ๊กั้งกับอ้วนตีทั้งคู่ เขาตีเน้นหัว แต่โดนหู

เราทำอะไรผิด ?

          ฟ้า : ไม่รู้ครับ เขาตีหลายรอบ

วันนี้มันรักษาแทบไม่ได้แล้ว จริง ๆ ทำได้มั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : ต้องดูก่อนว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอยู่ในชั้นไหน ถ้าอยู่ที่ตัวผิวหนังหรือเนื้อเยื่อ ก็เอาแค่ตรงนั้นออก แล้วแก้ไข อาจหาผิวหนังตัวอื่นมาใส่ แต่ถ้าเป็นชั้นกระดูกอ่อนที่เป็นเฟรมเวิร์ก อาจต้องทำการตัดทิ้งในส่วนที่ผิดรูปหรือตายไป จากนั้นหากระดูกอ่อนส่วนอื่นมาใส่แทน ซึ่งยืนยันว่าทำได้ต้องทำให้ใกล้เคียงปกติที่สุด

ทำให้กลับมาเหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ได้มั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท: ไม่มีทางครับ อย่างน้อยทำให้ออกมาใกล้เคียง เอาแค่ว่าดูแล้วสูสีกับปกติ อาจไว้ผมให้ยาวขึ้นบัง อาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ให้กลับมาเหมือนหูปกติ ก็ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์

จร

ก็สุดยอดแล้วนะ ที่ผ่านมามีการไปหาหมอ รักษาหรือยัง ?


          จร : ยังเลยครับ ติดวันหยุด ติดสถานที่รักษา เขายังไม่สะดวก ไปทำที่ไหนเขาก็ไม่ค่อยสะดวกอยู่แล้ว วันจันทร์จะเข้าสู่การรักษา

ฟ้าได้ยินอยู่มั้ย ?


          ฟ้า : ได้ยินครับ

อาจารย์ทำให้ได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ?

          นพ.สุรินท์นาท : ทำได้ครับ เราพบบ่อยในคนไข้ที่เบิร์นมา ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ก็จะเป็นลักษณะคล้าย ๆ แบบนี้ หรืออุบัติเหตุบ่อย ๆ นักมวย นักรักบี้ ก็สามารถแก้ไขได้

บริเวณคิ้ว เราสามารถแก้ไขได้บ้างมั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : หน้าส่วนบนต้องดูก่อน ถ้าอยากได้อยากเอาน้องไปเข้าเอกซเรย์คอมพิวเตอร์เพื่อดูเลยว่ามีอะไรที่พังไปบ้าง จะได้วางแผนการรักษาโดยภาพรวมและไล่แก้

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง

รวมถึงบริเวณปาก ?

          นพ.สุรินท์นาท : ถูกต้องครับ ก็เป็นการบาดเจ็บ ทำได้อยู่ครับ ทำให้ดีกว่านี้ได้ เพราะอันนี้เป็นการบาดเจ็บซ้ำ ๆ บ่อย ๆ จนมันผิดรูปไปเอง

มุมฝั่งพี่ชายมองยังไง อยากให้น้องได้ทำมั้ย ?


          จร : อยากให้น้องกลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนคนอื่น ทำเท่าที่ทำได้ ไม่ได้หวังเวอร์วังอลังการ หรือย่ำแย่ มองไปแล้วเด็กกลัว ถ้าเด็กเห็นเขาตอนนี้คงกลัวแหละกับสภาพที่เป็นอยู่ อยากให้ดูไม่น่ากลัว ไม่น่าเกลียด

ฟ้าอยากทำมั้ย ?

          ฟ้า : อยากทำให้มันดีขึ้น ไม่กลัวการผ่าตัดครับ

คลิปนึงถูกแชร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นคลิปที่ฟ้านั่งหันหลังเลี้ยงสุนัข แล้วมีเสียงบอกว่าเป็นขี้ข้านวดไป นวดให้นายท่านหน้าฟิน ๆ หน่อย เสียงที่พูดคือเสียงใคร ?

          ฟ้า : เสียงเจ๊กั้งครับ

เมื่อก่อนฟ้าเรียนอะไร ?

          ฟ้า : อาชีวะครับ

มีเพื่อนของฟ้าเขาส่งข้อความมาหา มีรูปฟ้ามาด้วย ภาพของฟ้าในอดีต รุ่นน้องเขาส่งมาให้ อยากให้เห็นว่าชีวิตคนนึงถูกกระทำแบบนี้ ถ้ามีโอกาสช่วยเขาได้ อยากฝากอาจารย์จริง ๆ อยากให้กลับมาอยู่ในสังคม ได้ใช้ชีวิตอย่างที่เคยเป็น มีเพื่อนฝูงยิ้มร่าเริง ไม่ใช่ตกอยู่ในสภาพนี้ ?

          นพ.สุรินท์นาท : จริง ๆ ผมอยากให้น้องเขาไปดูแลทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพราะตัวร่างกายมีความผิดปกติไล่มาตั้งแต่ข้างบนจนถึงข้างล่าง ไล่มาจนถึงมือเท้า จิตใจเองต้องไปดูแลโดยจิตแพทย์เพิ่มเติม เขาอาจมีภาวะหลังได้รับบาดเจ็บหนัก ๆ มา มีการซึมเศร้า หรืออาจเป็นสต็อกโฮล์ม ซินโดรมผมไม่แน่ใจ ต้องให้จิตแพทย์ตรวจดูให้ละเอียด ส่วนผมดูร่างกายก็ต้องไล่ไป ดูเรื่องฟังก์ชั่น ให้มือกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ปากใช้ได้ตามปกติ รวมถึงคอสเมติกต่าง ๆ

หมา

ก่อนฟ้ามาร้อง ครั้งนึงฟ้าเคยหนีขุมนรก 2 ครั้ง ครั้งแรกไปไหน ?


          ฟ้า : จะเดินไปบ้าน

          จร : 21 กิโล เดินจากบ้านเจ๊กั้ง เดินเลยบ้านไปพักอยู่ที่วัด เขาไม่กล้าเข้าบ้าน กลัวเขามาตาม เลยเดินเลยบ้านไปอยู่ที่วัด ตอนนั้นก็เริ่ม ๆ เจ็บ อดทนไม่ไหว

ครั้งที่ 2 ไปไหน ?

          จร : อันนี้ไปไม่ถึงบ้าน เพราะบาดเจ็บมาแล้ว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ฟ้าหนีออกจากบ้านเจ๊กั้ง เดินประมาณ 10 กว่ากิโล แล้วไปพักที่นี่ บ้านเจ๊กั้งไปแจ้งตำรวจว่าให้ตามหาหน่อย คนหนีออกจากบ้าน ?

          จร : ไปแจ้งสื่อในจังหวัด ตำรวจไปเจอเลยพาไปกลับที่บ้านเจ๊กั้ง ตอนนั้นเริ่มมีบาดแผลแล้ว แต่ก็เอากลับไปส่งที่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสภาพน้องก่อน พากลับไปส่งเลย เขาได้ออกสื่อในจังหวัด เขาตามเห็นก่อน ไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลย คิดว่าเป็นเด็กบ้านเจ๊กั้ง ไม่ได้ดูร่างกายเป็นยังไง

อาจารย์ยืนยันว่าหูทำได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ตรงไหนทำได้ไม่ครบร้อยเปอร์เซ็นต์ ?

          นพ.สุรินท์นาท : ไม่มีอะไรสู้ธรรมชาติได้อยู่แล้วถ้าใบหูขาดไป หาใบหูใหม่ก็คงไม่มี อย่างมากสร้างใบหูใหม่ให้ใกล้เคียงกัน

แต่อันนี้ทำได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ?

          นพ.สุรินท์นาท : หูดีกว่านี้แน่นอน ปากก็ทำได้ดีกว่านี้ จากรูปปากของน้อง มีการบาดเจ็บและปล่อยให้หายเอง ไม่ได้เย็บแผลอะไรถ้าเราเย็บแผลก็จะสวย ที่ปากหายเองเป็นชิ้น ๆ แยกกันไป เราอาจทำการตัด ตกแต่งใหม่ ให้มาสมานกันในรูปใกล้เคียงปกติ

ฟันเป็นยังไง ?

          จร : เหลือดีอยู่ 2 ซี่ นอกนั้นแตกหักและหลุด

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง

ทำได้มั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : ตรงนี้ต้องเป็นทันตแพทย์ ผมสงสัยมากกว่านั้นว่า กะโหลกศีรษะน้องทั้งหมดมีอะไรเสียหายบ้าง หน้าคนเราแบ่งเป็น 3 อัน บน กลาง ล่าง ถ้าพูดถึงปาก คือกรามบนกับกรามล่าง ไม่รู้หักด้วยหรือเปล่า

          จร : มีครับ เขาบอกว่าถ้าจะทำฟันต้องทำกระดูกกรามก่อน

          นพ.สุรินท์นาท : อันนี้เป็นเฟรมเวิร์ค เสาหลักของกราม เราต้องทำกรามให้ดีก่อน พอทำได้เราก็ส่งไปหาหมอฟันให้ทำการใส่ฟันปลอม หรือจัดฟันใหม่ ก็เป็นอีกขั้นตอนต่อไป ส่วนเรื่องริมฝีปาก เป็นฟังก์ชั่นในการพูด การกิน ให้ได้

มีตรงส่วนไหนอีก ?


          นพ.สุรินท์นาท : ส่วนกลางและส่วนบน ส่วนบนตั้งแต่หน้าผาก ที่ยุบ ๆ ก็ต้องไปดูว่าแตกหรือเปล่า มีอะไรเสียหายบ้าง ส่วนกลางคือบริเวณโหนกแก้มของเขาที่ไม่เท่ากันจะเห็นโหนกแก้มข้างซ้ายนูนชัดเจน โหนกแก้มข้างขวายุบลงไป เราไม่รู้ว่าข้างใต้หักผิดรูปหรือเปล่า

ช่วงเช้าส่งฟ้าไปเอกซเรย์มือ ข้างซ้ายที่เห็นอยู่ ตรงนิ้วกลางลงมาข้างล่างเป็นรอยแตกมั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : เป็นรอยแตกที่แตกแล้ว หายแล้ว หมายถึงหักผิดรูป หักแล้วและติดแล้วในท่าที่ผิดรูปไป

กระดูกผิดรูปไปหมดแล้ว มือสองข้างกระดูกแตกกระดูกหักไปหมดเลย แต่ไม่เคยไปหาหมอ ฟ้าต้องทนปวดจนกระดูกเชื่อมกันเอง และเชื่อมจนผิดรูป จะมีใครทนได้บ้าง แค่นิ้วก้อยเราหักเราโอดโอยแทบตาย ฟ้าไปโดนอะไรมา ?

          ฟ้า : โดนเจ๊กั้งและอ้วนตีซ้ำไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ตอนไหน

ไอ้อ้วนนี่ซ่ามากเหรอ ?

          ฟ้า : ครับ ปกติใจดีครับ

แล้วมันทำเราทำไม ?

          ฟ้า : ตามคำสั่ง

ไอ้อ้วนบอกเจ๊ไม่เคยสั่ง เขาทำเอง เขาออกตัวแทนเจ๊เหรอ เขาบอกเวลาตีเขาเอามือสะบัด ๆ ไม่เจ็บ ถ้าเป็นชาวบ้านไอ้อ้วนโดนถีบยอดหน้าแล้ว อาจารย์มือที่ผิดรูปจะทำยังไง ?

          นพ.สุรินท์นาท : ตอนแรกต้องประเมินดูก่อน ว่าฟังก์ชั่นมือเขาใช้งานได้แค่ไหน กำแบได้มากน้อยแค่ไหนหยิบจับอะไรได้บ้าง ละเอียดแค่ไหน จุดที่หักเยอะแยะไปหมด จุดไหนบ้างต้องทำการซ่อมให้กลับคืนสู่ปกติ วิธีการคือต้องผ่าตัดอย่างเดียว เพราะตอนนี้มันติดในท่าที่ผิดรูปไปแล้ว เราต้องผ่าตัดเพื่อให้จุดที่ต่อกันผิดรูปแยกออกจากกันและทำการต่อใหม่

จร

มือจะกลับมาใช้การได้เหมือนเดิมมั้ย ?

          จร : ตอนนี้เขาเปิดขวดน้ำก็ไม่ได้แล้ว

          นพ.สุรินท์นาท : ทำให้กลับมาดีขึ้นได้ ถ้าจะให้ 100 เปอร์เซ็นต์ น้องเขาต้องทำกายภาพให้หนักครับ มีเวชศาสตร์ฟื้นฟู มีนักกายภาพบำบัดคอยช่วย

อวัยวะเพศ เขาเสียหายยังไง ?

          จร : เหมือนกล้วยแตก เปลือกหลุด ตัวเนื้อกล้วยแตกออก เป็นเห็ดบาน อาการนั้น ตัวเนื้อผิวด้านใน และเท่าที่ถาม ฉี่ได้อยู่ แม้จะขัด ๆ บ้าง อาจเกิดจากการบวม ตัวเนื้อลำมันเป็นดอกเห็ดบานออกมา

          นพ.สุรินท์นาท : ทำได้อยู่นะครับ ทำคล้าย ๆ กับที่คนไทยชอบฉีดอวัยวะเพศขยายขนาดมา สุดท้ายมีการเน่า พัง แบบนี้ ตัวที่หุ้มข้างนอกมีการพัง ส่วนไหนพังหรือตาย เราก็ตัดทิ้งไป แล้วหาเนื้ออื่นมาแทน อันนี้ทำได้ครับ

ส่วนบนทำได้ ผ่าตัด หูทำได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ปากทำได้จากที่ผิดรูปไปก็เปลี่ยนได้ กระดูกโหนกแก้มสองข้างที่ไม่เท่ากันก็ทำได้ มือทำได้ อวัยวะเพศก็ทำได้ ?

          นพ.สุรินท์นาท : ทุกอย่างทำให้ดีกว่านี้ได้ทั้งหมด เพราะมันพังมากเหลือเกิน เป้าหมายหลักคือคืนฟังก์ชั่นให้เขาก่อน ส่วนคอสเมติกจะตามมา ฟังก์ชั่นในการทำงาน ขยับมือขยับไม่ได้ก็ต้องทำก่อน กินข้าวได้ พูดได้ เปิดขวดน้ำได้ ต้องทำได้ก่อน

เคยไปหาหมอที่ไหนมาบ้าง ?

          จร : ตรวจปากเบื้องต้น เขาบอกว่าทำได้แค่ฟัน เพราะเป็นทันตกรรม ยังไงต้องทำกระดูกให้ปกติก่อน ผมไปคลินิกหมอฟัน เขาบอกว่าพอกระดูกเข้าเสร็จเขาถึงจะทำฟันได้ ตรวจจากฟันแล้ว เหลือดีแค่ 2 ซี่ นอกนั้นแตกหักและหลุดออกไป รอยจากการถอนเองด้วย ก็ค่อนข้างสาหัส

เขาประเมินมาเท่าไหร่ ?

          จร : 2 แสนไม่น่าจะอยู่ แค่ฟันนะครับ ไม่ได้เกี่ยวกับกระดูกต่าง ๆ

ฟ้า

สองแสนไม่อยู่ แต่สิ่งที่อาจารย์พูดมาทั้งหมดถ้าประเมินจริง ๆ ราคาประมาณเท่าไหร่ ?

          นพ.สุรินท์นาท : น่าจะ 7 หลักนะครับ อาจจะหลายล้านอยู่ สัก 2-3 ล้านน่าจะอยู่

          จร : ถ้าถามตัวน้อง น้องบอกว่าปล่อยไว้แบบนี้แหละพี่

หมอรับเคสนี้มั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : ครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องตัวเงิน ผมสนใจแค่ว่าจะทำยังไงให้น้องเขากลับมาอยู่ในสังคมนี้ได้

รับมั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : ครับ

ฟรี ไม่จ่ายตังค์ ?

          นพ.สุรินท์นาท : ครับ ผมอยากทำให้ครับ ผมอยากช่วยน้องเขามากกว่า ไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว

          ฟ้า - จร :  (ยกมือไหว้) ขอบคุณมากครับ

ใช้เวลานานมั้ย ?

          นพ.สุรินท์นาท : นานครับ ลักษณะแผลถ้าแก้แผลเป็น กระบวนการหายของแผลเป็น ประมาณ 1-2 ปี ฉะนั้นถ้าเอาคอสเมติกด้วย เคสนี้ก็นานเลย

จะเริ่มจากตรงไหนก่อน ?

          นพ.สุรินท์นาท : เริ่มจากจุดที่เป็นฟังก์ชั่นก่อน มือก่อน เพราะมือทำให้เขาทำงานได้ มีอาชีพได้ แล้วก็ปากก่อน ก็น่าจะไม่นานในการผ่าตัด แต่มือต้องทำกายภาพอีกหลังผ่าตัด เพราะมีหลายส่วนมาก

ขอให้มือปากกลับมาเป็นปกติก่อน ?

          นพ.สุรินท์นาท : ครับ เดี๋ยวทำให้ครับ มาวางแผนภาพรวม ว่าอันไหนทำก่อน  ทำหลัง เพื่อให้คุ้มที่สุด ให้น้องเจ็บตัวน้อยที่สุด จะมีทีมแพทย์ดูให้ครับ

         ทั้งนี้สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง

หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง

หมา

ฟ้า

ฟ้า

ฟ้า

ฟ้า

ฟ้า

จร

ฟ้า

จร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอศัลย์ช่วย ฟ้า เหยื่อนายจ้าง 3 ล้านทำให้ฟรี - อึ้ง ฟันเหลือ 2 ซี่ อวัยวะเพศกล้วยแตก โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 20:04:07 79,291 อ่าน
TOP