x close

ตร. ญี่ปุ่น จับหนุ่มไทยขับรถชนแล้วหนี เด็ก นร. ดับ 1 - เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตญี่ปุ่น

             ตำรวจญี่ปุ่น จับกุมตัวชายไทยขับรถชนแล้วหนี เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตญี่ปุ่นเดือด ไล่กลับประเทศ 

รถชน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

             วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ได้มีการรายงานข่าวร้อนในประเทศญี่ปุ่น เกิดเหตุชายไทย ขับรถชนแล้วหนี โดยมีเด็กนักเรียน 2 คน เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย หลังก่อเหตุทิ้งรถแล้วหลบหนีไป ขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวได้แล้ว

             โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย Arun Viaklang วัย 29 ปี เป็นคนว่างงาน ได้ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ในเมืองโทมิซาโตะ ในคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2564 เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนญี่ปุ่น วัย 19 ปีเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพ พบว่าไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถ อีกทั้งยังหลบหนีโดยไม่ช่วยเหลือเหยื่อด้วย 

             ทั้งนี้ได้มีการแปลคอมเมนต์จากชาวเน็ตญี่ปุ่น วิพากษ์วิจารณ์ต่ออุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด ทั้งไล่กลับประเทศไทย ญี่ปุ่นจะได้สงบสุข บ้างก็บอกว่า ตนเองอาศัยอยู่ประเทศไทย คนที่นี่ถ้าขับรถชนก็จะหลบหนี ในขณะที่บางคนก็มองว่า ไม่ใช่คนไทยทุกคนที่แย่ แต่ภาพพจน์ของไทยเสียเพราะข่าวนี้ 



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ญี่ปุ่น จับหนุ่มไทยขับรถชนแล้วหนี เด็ก นร. ดับ 1 - เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตญี่ปุ่น โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 21:56:13 14,581 อ่าน
TOP