x close

พีคตาแตก ไอศกรีมเจ้าดัง ให้เหยือกน้ำมาเติมเอง ก่อนพบความจริงที่ทำเอาเกือบอ้วก

         เต็ม ๆ คลิปไอศกรีมร้านดัง ให้เหยือกน้ำลูกค้ามาเติมเอง ด้านลูกค้าแอบถ่ายภาพเหยือกน้ำ ใช้แล้ววนใช้ซ้ำ แค่เติมน้ำลงไปใหม่ ไม่คิดจะล้างเลยหรือ

ไอศกรีม เจ้าดัง

         กำลังเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อมีลูกค้าคนหนึ่ง ไปทานไอศกรีมเจ้าดัง ซึ่งร้านแห่งนี้มักจะให้เหยือกน้ำลูกค้ามาเติมเอง แต่ปรากฏว่า ลูกค้าต้องพบกับความตะลึงตา กับปริศนาขวดน้ำที่ทำเอาขนลุก

         ทั้งนี้ ลูกค้าคนดังกล่าว ได้ตั้งกล้องถ่ายคลิปที่เคาน์เตอร์ที่พนักงาน นำเหยือกน้ำที่เสิร์ฟให้ลูกค้ามาพักไว้ โดยจะเห็นว่า สำหรับเหยือกน้ำที่เสิร์ฟให้ลูกค้าเสร็จ พนักงานจะเก็บแล้วเทน้ำทิ้ง นำมาคว่ำเอาไว้ที่เคาน์เตอร์จุดหนึ่ง ซึ่งตอนแรกมีคนคาดว่า อาจจะเป็นการคว่ำไว้ตรงนั้นเพื่อรวบรวมไปล้างที่หลังร้านอีกที

ไอศกรีม เจ้าดัง

         แต่แล้วก็มีความพีค เมื่อตอนท้ายของคลิป พนักงานคนหนึ่งของร้าน ได้หยิบเหยือกน้ำที่ไม่ผ่านการล้างมาเติมน้ำใหม่ และนำไปเสิร์ฟรวมกับไอศกรีมให้ลูกค้าใหม่ สร้างความขนพองสยองเกล้าให้กับลูกค้าไม่น้อย

         อย่างไรก็ตาม พบว่ามีพนักงานที่ร้านแห่งนี้ แต่คนละสาขา ออกมาให้ข้อมูลเรื่องมาตรการเหยือกน้ำที่ต่างกัน บางคนอ้างว่าตนเคยทำงานที่ร้านนี้ในสาขาหนึ่ง และผู้จัดการบอกว่า ถ้าได้เหยือกมาแล้ว เทน้ำเก่าทิ้งแล้ววางไว้เลย แต่เธอก็เอาไปล้างให้เพราะมองว่ามันไม่สะอาด แต่สุดท้ายพนักงานคนอื่นก็ทำอยู่ดี


         ในขณะที่อีกคนหนึ่งที่เคยทำงานที่ร้านไอศกรีมแห่งนี้ แต่อยู่สาขาต่างจังหวัด ออกมาบอกว่า หากตนเก็บโต๊ะแล้วจะเทน้ำออก เอาเหยือกใส่เครื่องล้าง อบฆ่าเชื้อ แล้วเอามาตากให้แห้งและต้องไม่มีคราบน้ำ โดยไม่ต้องเช็ด เพื่อให้ใช้ในครั้งต่อไป ซึ่งคาดว่าเหตุที่เป็นแบบนี้ เพราะไอศกรีมนี้มีหลายสาขา แล้วไม่สามารถควบคุมมาตรฐานให้ดีก็เป็นได้

ไอศกรีม เจ้าดัง

ไอศกรีม เจ้าดัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคตาแตก ไอศกรีมเจ้าดัง ให้เหยือกน้ำมาเติมเอง ก่อนพบความจริงที่ทำเอาเกือบอ้วก อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 11:43:30 171,092 อ่าน
TOP