x close

เก๋งหัวร้อนรับบทเกียร์ R เบรกจนกระบะเสยท้าย ถอยชนอีกจนยับ วางมวยข้างถนน

 

          คลิปเก๋งหัวร้อน สวมวิญญาณเกียร์ R เบรกกะทันหันจนรถกระบะชนเสยท้าย ยังไม่หนำใจขับถอยชนอีกรอบ ก่อนลงมาทุบรถหาเรื่อง สุดท้ายวางมวยกันข้างถนน ห้ามยังไงก็เอาไม่อยู่ ชาวเน็ตบอกประกันยิ้มเลย

          วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์รถชนกันบนถนนซากค้อ-หนองยายบู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเพจ เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ เผยคลิปกล้องหน้ารถของรถกระบะคันหนึ่ง ขณะกำลังขับอยู่นั้นมีรถเก๋งแทรกจากอีกเลนมาข้างหน้า แล้วจู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็เบรกกะทันหัน ทำให้รถกระบะชนเสยท้ายเข้าอย่างจัง จากนั้นชายคนขับกระบะก็โทร. เรียกประกัน โดยระหว่างที่กำลังโทร. คุย ชายเสื้อสีฟ้าจากรถเก๋งมีท่าทีอารมณ์ร้อน เดินมาทุบกระจกรถ ตะโกนเสียงดังเพื่อเรียกให้ลงไปคุย

          ทั้งนี้ หากดูจากกล้องหน้ารถกระบะแบบผ่าน ๆ จะคล้ายกับว่ารถกระบะเป็นคนประมาทแล้วชนท้ายรถเก๋ง โชคดีที่มีกล้องมุมไกลที่จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดยเพจ เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยคลิปวงจรปิดอีกมุม ซึ่งพบว่า หลังจากรถเก๋งเบรกจนกระบะชนท้ายแล้ว ยังขับไปข้างหน้าแล้วถอยรถกลับมาชนรถกระบะอีกครั้ง

          ต่อมาเคลียร์กันไม่ลงตัวจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทั้งคนขับรถเก๋งและกระบะชกต่อยกันข้างถนน แม้ว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยและกลุ่มเพื่อนของรถเก๋งที่มาด้วยกันจะพยายามห้ามแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด กลายเป็นคลิปเหตุการณ์ที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก



          โดยชาวเน็ตมองว่าการตีกันไม่ใช่ทางออกที่ดี ควรพูดคุยเจรจาเพื่อหาข้อยุติ ส่วนใหญ่มองว่ารถทั้ง 2 คัน อาจมีประเด็นอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ก่อนจะมาปาดหน้าแล้วชนกันแบบนี้ ซึ่งนอกจากรถจะพังเสียหายแล้ว ประกันคงยิ้มเลยทีเดียวเพราะไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นความตั้งใจ จึงอาจทำให้ไม่สามารถเคลมหรือจ่ายค่าซ่อมความเสียหายต่าง ๆ ได้



ขอบคุณข้อมูลจาก ฟซบุ๊ก เฮียขับรถ, เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งหัวร้อนรับบทเกียร์ R เบรกจนกระบะเสยท้าย ถอยชนอีกจนยับ วางมวยข้างถนน โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 15:41:03 5,958 อ่าน
TOP