x close

แอร์ฯ สาวเตือนระวัง แสงกะพริบจากช่องแอร์ หลังเจอดี รร. ซ่อนกล้องแอบถ่าย


            แอร์ฯ สาวเตือนระวัง แสงปริศนาจากช่องแอร์ เจอแบบนี้อาจโดนเข้าแล้ว คนงัดดูเจอกล้องซ่อนอยู่ ตั้งใจติดไว้ในห้องพัก แอบถ่ายแขกในโรงแรม

ซ่อนกล้อง
ภาพจาก TikTok @nik.alisa

            เป็นหนึ่งในประสบการณ์ไม่พึงประสงค์ที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อแอร์โฮสเตสชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลง TikTok เผยให้เห็นภาพของแสงแดงปริศนาจากช่องแอร์ ภายในห้องพักของโรงแรมที่เธอเพิ่งจะเช็กอินที่เกาหลี ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า แสงดังกล่าวคืออะไร มาจากไหน นี่จะมีการซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้

            จากคลิปจะพบว่า แสงดังกล่าวส่องสว่างออกมาจากภายในช่องของเครื่องปรับอากาศที่ติดไว้บนเพดานห้อง โดยไฟแดงนี่เป็นแสงกะพริบ เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก็สามารถสังเกตเห็นได้ แต่หากคนไม่ได้สนใจก็อาจจะไม่ทันเห็น

ซ่อนกล้อง
ภาพจาก TikTok @nik.alisa

            โดยวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์บนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน มันก็กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่มีคนเข้าไปชมแล้วกว่า 2.1 ล้านวิว ชาวเน็ตส่วนมากพากันมั่นใจ ต้องมีการซ่อนกล้องอยู่ภายในช่องแอร์อย่างแน่นอน และยังมีบางคนบอกด้วยว่าการซ่อนกล้องลักษณะนี้เป็นสิ่งที่เจอบ่อยทั่วไปในเกาหลี

ซ่อนกล้อง
ภาพจาก TikTok @nik.alisa

            และในอีก 2 วันถัดมา แอร์ฯ สาวก็ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูล ยืนยันว่าที่มาของแสงดังกล่าว เกิดจากกล้องวงจรปิดที่ถูกติดตั้งไว้ในเครื่องปรับอากาศจริง ๆ โดยเธอได้โทร. เรียกพนักงานของทางโรงแรมมาตรวจสอบ รวมถึงแจ้งตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซ่อนกล้อง

            เจอแบบนี้ทำเอาหลายคนเสียวสันหลังวาบ ก็นับเป็นบทเรียนที่ได้รับจากประสบการณ์ตรงของแอร์ฯ รายนี้ ให้นักเดินทางทั้งหลายหมั่นตรวจสอบห้องพักต่าง ๆ เสมอว่ามีสิ่งใดที่ดูผิดปกติหรือไม่ เพราะอาจจะแจ็กพอตเจอกล้องแอบถ่ายแบบนี้ก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาวเตือนระวัง แสงกะพริบจากช่องแอร์ หลังเจอดี รร. ซ่อนกล้องแอบถ่าย อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 17:34:00 24,326 อ่าน
TOP