x close

งง ! เพื่อนแฟนบุกตบกลางห้าง ชี้หน้าขู่ หลังโพสต์บริจาคชุดชั้นในให้ผู้ป่วยมะเร็ง !?

          สาวอึ้ง เจอเพื่อนแฟนหัวร้อน บุกตบหน้ากลางห้าง ก่อนชี้หน้าข่มขู่แล้วเดินหายไป คาดเข้าใจผิดปมโพสต์บริจาคชุดชั้นในให้ผู้ป่วยมะเร็ง หลังแฟนตัวเองป่วยมะเร็ง


          วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมคณะเดินทางเข้าพบ น.ส.จุฑารัตน์ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานร้านจำหน่ายโทรศัพท์ภายในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์เนื่องจากถูกนายนครินทร์ เกตุทอง อายุ 30 ปี ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าหลายครั้งอย่างรุนแรง


          โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภาพวงจรปิดหน้าร้านโทรศัพท์สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ นายนครินทร์ เดินเข้ามาหาผู้เสียหายจากนั้นตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ต่อหน้าพนักงานท่านอื่นและผู้ใช้บริการภายในห้างจำนวนมาก


          หลังก่อเหตุนายนครินทร์ชี้หน้าข่มขู่ผู้เสียหาย และเดินจากไปโดยไม่พูดจาอะไร ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทำให้ผู้เสียหายหวั่นเรื่องความปลอดภัย

          ทั้งนี้ น.ส.จุฑารัตน์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับผู้ต้องหารู้จักกันเนื่องจากเป็นเพื่อนของแฟนตน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนตกใจมาก เพราะไม่เคยมีเรื่องกับผู้ต้องหามาก่อน

          ส่วนสาเหตุเพิ่งทราบภายหลังว่า ผู้ต้องหาเคยมีการโพสต์ข่มขู่ตนไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา หลังจากที่ตนได้โพสต์บริจาคชุดชั้นในให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          ประกอบกับแฟนสาวของผู้ต้องหา ก็ป่วยเป็นมะเร็งเช่นกัน จึงอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าที่ตนโพสต์หมายถึงแฟนเขา จึงลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ ตนยืนยันไม่มีเจตนาหรือหมายถึงแฟนผู้ต้องหาแต่อย่างใด

          ด้านผู้กำกับ สภ.บางพลี ระบุว่า หลังจากได้รับเรื่องและพูดคุยกับผู้เสียหาย ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากมีการออกหมายเรียกแต่เจ้าตัวไม่มาพบพนักงานสอบสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งง ! เพื่อนแฟนบุกตบกลางห้าง ชี้หน้าขู่ หลังโพสต์บริจาคชุดชั้นในให้ผู้ป่วยมะเร็ง !? โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 18:25:30 2,443 อ่าน
TOP