x close

ขยี้ตารัว ! อีลอน มัสก์ เวอร์ชั่นจีน นึกว่าแฝด คนแซวสนั่น ไม่เหมือนตรงไหนมาวง

        แชร์สนั่นคลิปไวรัล อีลอน มัสก์ เวอร์ชั่นคนจีน เหมือนจนนึกว่าแฝด คนแซวสนั่น นี่มันร่างโคลนนิ่งชัด ๆ มีอะไรบ้างที่ที่จีนไม่มี

Elon Musk, อีลอน มัสก์
ภาพจาก Jadmiko Wijayadi

        ประเทศจีนที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 1 ของโลก เรามักจะเห็นว่ามีคนหน้าเหมือนคนดังหลาย ๆ คน และล่าสุด ก็ทำเอาหลาย ๆ คนต้องขยี้ตารัว ๆ เพราะชายคนนี้ เห็นแล้วจะนึกถึงใครไม่ได้อื่นไม่ได้เลย..

        วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ 9GAG ได้แชร์คลิปวิดีโอสั้น ๆ และกลายเป็นไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นคลิปของชายหนุ่มรายหนึ่ง กำลังยืนเปิดประตูอยู่ข้าง ๆ รถสีดำ คนเห็นแล้วก็พากันคิดว่าเป็นมหาเศรษฐีคนดังระดับโลก เจ้าของบริษัท Tesla และ SpaceX อย่าง อีลอน มัสก์ (Elon Musk) แต่ความจริงแล้วเขาไม่ใช่

Elon Musk, อีลอน มัสก์
ภาพจาก Jadmiko Wijayadi

        ชายหนุ่มที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ เป็นชายชาวจีน ที่บังเอิญมีใบหน้าคล้ายกับ อีลอน มัสก์ เท่านั้น และเขาก็ได้ฉายาว่า ยี่ หลง มัสก์ งานนี้ ชาวเน็ตต่างพากันถูกอกถูกใจ เข้าไปกดแชร์กดไลก์กันมากมาย พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นแซววสนั่นขำขัน

        คอมเมนต์บางส่วนกล่าวว่า "มีอะไรบ้างที่จีนไม่มี", "นี่มันร่างโคลนนิ่งของเขาชัด ๆ", "อีลอน มัสก์ เวอร์ชั่นจีน Made in China", "แฝดจีนของ อีลอน มัสก์ อยู่นี่แล้ว"

        อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนที่สงสัยว่าอาจจะเป็นคลิปที่ทำขึ้นมาเลียนแบบคนดัง โดยใช้เทคโนโลยี DeepFake สุดแนบเนียน เพราะเขาคนนี้ดูเหมือนกับอีลอน มัสก์ มากเกินไป คิดว่าไม่น่าจะเหมือนได้ขนาดนี้


Elon Musk, อีลอน มัสก์
ภาพจาก Jadmiko Wijayadi




ขอบคุณข้อมูลจาก 9gag.com, unilad.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตารัว ! อีลอน มัสก์ เวอร์ชั่นจีน นึกว่าแฝด คนแซวสนั่น ไม่เหมือนตรงไหนมาวง โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 08:57:05 18,293 อ่าน
TOP