x close

เป๊กโก้ โดนแล้ว ! แก้ผ้าขายเนื้อ รับก้นไม่น่ามอง วอนโฟกัสเนื้อสดใหม่ ตร. เรียกปรับ


         พ่อค้าแก้ผ้าขายเนื้อสดโชว์แก้มก้น บอกแค่ถ่ายเล่น 2 นาที ไม่คิดจะเป็นดราม่า ลั่นก้นผมไม่ได้น่ามองเหมือนหน้าอกของผู้หญิง ด้านเจ้าของร้านวอนอย่าว่าลามก ขอโฟกัสที่เนื้อสดใหม่ ล่าสุด โดนตำรวจเรียกไปเสียค่าปรับ ข้อหาอนาจาร

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก กรณีมีการแชร์ภาพพ่อค้าร้านขายเนื้อสดร้านหนึ่ง ถอดเสื้อผ้าขายของ ใส่เพียงผ้ากันเปื้อนชิ้นเดียว และมีการถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก โดยร้านตั้งอยู่บนถนนอรุณประเสริฐ สายเขมราฐ-อำนาจเจริญ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

           ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ สัมภาษณ์พ่อค้าคือ นายธิติกร ผลดี หรือ เป๊กโก้ อายุ 25 ปี เป็นญาติเจ้าของร้านเนื้อสด เปิดเผยว่า ตนเพิ่งถอดเสื้อผ้าขายเนื้อ เมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม) เป็นวันแรก เริ่มจากมีรุ่นน้องมาหาที่ร้านด้วย รุ่นน้องถอดเสื้อแล้วบอกให้ตนถ่ายรูปให้ ตนก็เลยถอดด้วย โดยถอดทั้งหมดใส่แค่ผ้ากันเปื้อนเห็นแก้มก้น ยืนถ่ายรูปเล่นในร้าน ซึ่งตอนนั้นเจ้าของร้านไม่อยู่ ถ้าอยู่ต้องด่าแน่ ๆ เพราะดูไม่ดี คนอีสานเขาถือกันว่าจะขายของไม่ได้

แก้ผ้าขายเนื้อ
           พอถ่ายเสร็จก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ ปกติตนเป็นคนดื้อ ขี้เล่น แค่ถ่ายเล่น ๆ ก็คิดว่าไม่ได้เสียหายอะไร เนื่องจากตนเห็นร้านหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี เอาพริตตี้มาถ่ายวาบหวิวโปรโมตร้าน จึงลองถ่ายดูเผื่อจะมีกระแส มันเกินจุดคำว่าอายไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยแต่งตัวถ่ายรูปเล่นลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง  

           ทั้งนี้ ไม่ได้ถอดเสื้อผ้ายืนขายทั้งวัน แค่ถอดถ่ายรูปเล่นไม่ถึง 2 นาที พอถ่ายเสร็จก็ใส่เสื้อผ้า ภาพที่ถูกแชร์ก็มีทั้งกระแสดีและลบ ส่วนมากพูดไปทางลบมากกว่า ส่วนตัวมองว่า "ก้นของผมไม่เหมือนหน้าอกของผู้หญิง ดูก็ไม่สวยงามไม่เพลินตา" ก็แอบขำ ในใจ มันไม่น่าดู คนละแบบกับที่สาว ๆ แหวกอกขายของ

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           พอเป็นกระแสก็มีลูกค้าเพิ่มขึ้นแต่ไม่มาก มีแต่ลูกค้ามาถามว่า "แม่นน้องบ่ที่แก้ผ้าถ่ายลงเฟซ พี่เห็นก็เลยมาซื้อเนื้อและมาเบิ่ง" โดยก่อนจะเป็นข่าว ตนโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กและลบไปแล้ว แต่มีเพจหนึ่งเซฟภาพไปลง จึงทักไปขอให้ลบเพราะมีผู้ใหญ่แนะนำมา กลัวโดนแจ้งข้อหาอนาจาร ยอมรับว่าตอนทำไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้น
 
           ด้าน นายอภิสิทธิ์ นาคสัมฤทธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เป๊กโก้ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อยู่กินที่บ้านของตน ตนเลยจ้างให้มาขายเนื้อวัวสด ตนเปิดร้านมา 2 เดือน เมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม) เป็นวันแรกที่เขาแต่งตัวแบบนั้น น้องอยากทำตนก็ปล่อย ถ้ามีปัญหาหรือเสียค่าปรับค่อยว่ากัน

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           เรื่องดังกล่าวไม่อยากให้มีดราม่าหรือมองว่าลามก ขอให้โฟกัสที่เนื้อวัวสดใหม่ เพราะยอดขายไม่ได้เพิ่มขึ้น ไม่ถึงขั้นว่ามีลูกค้าแน่นร้านแห่มาซื้อ มีเพียงพรรคพวก เพื่อน ๆ รุ่นน้องแวะมาหยอกเล่น แต่คงไม่ทำแบบนี้แล้ว คงให้ใส่เสื้อผ้าขาย ไม่อยากให้มีดราม่าว่าสกปรก ไม่สะอาด ซึ่งแล้วแต่คนจะมอง มุมหนึ่งตนมองว่าเป็นการโปรโมตร้าน

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าวันนี้ (ธันวาคม) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ จะเชิญตัวพ่อค้าคนดังกล่าวไปเปรียบเทียบปรับในข้อหาอนาจาร

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แก้ผ้าขายเนื้อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊กโก้ โดนแล้ว ! แก้ผ้าขายเนื้อ รับก้นไม่น่ามอง วอนโฟกัสเนื้อสดใหม่ ตร. เรียกปรับ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2564 เวลา 11:40:49 36,883 อ่าน
TOP