x close

ลูกชายรุมตื้บคนขับสิบล้อสาหัส แค้นทำแม่โดนรถทับดับ เตะอัดหน้าโชว์ ตร.


          ลูกชายรุมกระทืบคนขับสิบล้อ วัย 63 ปี เจ็บสาหัสหามส่ง รพ. หลังเกิดอุบัติเหตุทำให้แม่โดนรถทับศีรษะเสียชีวิต สิบล้อโดนเตะอัดหน้าอย่างจังต่อหน้าตำรวจ แต่ยังเฉย ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น กระแสตีกลับด่าลูกชาย

กระทืบคนขับสิบล้อ

          วันที่ 17 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนและมีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.พระประแดง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางชลิตลา จั่นทอง อายุ 53 ปี สภาพถูกรถบรรทุกทับบริเวณศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ เลขทะเบียน กจค กรุงเทพมหานคร 955 และนายไพโรจน์ จั่นทอง อายุ 63 ปี ผู้ขี่รถและเป็นสามีของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

กระทืบคนขับสิบล้อ

          คู่กรณีคือ รถบรรทุกสิบล้อ เลขทะเบียน 70-3016 ลพบุรี ซึ่งเป็นรถวัตถุไวไฟ คนขับคือ นายสมพร ศรีเมือง อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกกลุ่มลูกชายและญาติผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

          โดยนายไพโรจน์ สามีของผู้ตาย ให้การอ้างว่า ขี่รถมาตามปกติ โดยขี่อยู่ระหว่างรถสิบล้อที่อยู่เลนซ้าย กับรถเทรลเลอร์ที่อยู่เลนขวา โดยตนถูกรถเทรลเลอร์เกี่ยวและเกิดเสียจังหวะ เป็นเหตุให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายถูกรถบรรทุกสิบล้อทับศีรษะเสียชีวิต ส่วนตนหลบตัวออกมาทางด้านขวาจึงทำให้รอดอย่างหวุดหวิด

กระทืบคนขับสิบล้อ

          ขณะที่เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยคลิปลูกชายผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ เกิดความไม่พอใจพากันรุมทำร้ายคนขับรถสิบ ท่ามกลางประชาชนที่ยืนมุงดูอย่างหนาแน่น คนขับรถสิบล้อซึ่งอายุมากแล้ว ถูกทำร้ายจนลงไปนอนกองกับพื้น มีจังหวะที่ลูกชายผู้ตายใช้เท้าเตะอัดหน้าคนขับสิบล้อแบบเต็ม ๆ

กระทืบคนขับสิบล้อ

          โดยชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ในคลิปจะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ปล่อยให้คนขับสิบล้อถูกรุมทำร้ายต่อหน้า ส่วนใหญ่เข้าใจว่าเสียใจที่สูญเสียแม่ แต่ควรมีสติมากกว่านี้ ไม่ใช้กำลัง เพราะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครผิดใครถูก ควรสอบถามต้นสายปลายเหตุให้ดี เพราะอีกมุมมองว่าคนขับสิบล้อไม่ได้ตั้งใจ แต่รถของผู้ตายเสียหลักล้มลงมาเอง รวมถึงมีคนระบุว่า นี่หรือไม่ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้คนชนแล้วหนี เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยแบบนี้

          อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานและหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยแยกเป็นคดีอุบัติเหตุที่มีผู้เสียชีวิตและคดีทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายรุมตื้บคนขับสิบล้อสาหัส แค้นทำแม่โดนรถทับดับ เตะอัดหน้าโชว์ ตร. โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 12:04:33 19,498 อ่าน
TOP