x close

พิมรี่พายร่ำไห้ ไลฟ์ขอโทษปมหมอปลอม เล่าตอนมาสมัครงานพลาดตรงไหน


           พิมรี่พายร่ำไห้ ไลฟ์ขอโทษลูกค้าคลินิก ปมหมอปลอม เล่าเหตุการณ์วันมาสมัครงาน ชี้ ตั้งแต่สมัครงาน เข้าคลินิกไม่ถึง 10 ครั้ง ขอรับผิดชอบลูกค้าทั้งกายทั้งใจ

พิมรี่พาย

           จากกรณีข่าวที่โลกออนไลน์มีการระบุว่าคลินิกของ พิมรี่พาย มีหมอปลอมมาสมัครงาน ซึ่งเรื่องนี้พิมรี่พายได้เข้าแจ้งความแล้ว

           อ่านข่าว : จับตา ! เพจดังเผย พิมรี่พาย งานเข้า.. สงสัยเกิดอะไรขึ้น - คนโยงหรือจะเรื่องนี้ ?



พิมรี่พาย

           ล่าสุด (17 ธันวาคม 2564) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก ระบุว่า หลังจากทราบเรื่องก็ให้ลูกน้องรื้อประวัติหมอทั้งหมดในคลินิกแล้วก็พบว่าเป็นหมอปลอมจริง ๆ และรีบเข้าแจ้งความ ระบุว่าผู้เสียหายคือคุณหมอที่ถูกแอบอ้าง คลินิกของเธอ และลูกค้า

           หมอปลอมคนนี้ใช้ใบประกอบวิชาชีพหมอมาสมัครงาน พร้อมแนบบัตรประชาชนของหมอตัวจริงมาสมัครงานกับอาจารย์หมอที่ประจำที่คลินิก ซึ่งตอนที่สมัครงานหมอปลอมคนนี้สวมแมสก์มาสมัคร แล้วพนักงานที่ร้านเกรงใจ ไม่กล้าให้เปิดแมสก์ มองแล้วเห็นว่าหน้าตรงกับในบัตรจึงไม่ได้ตรวจสอบ ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด หลังจากนี้หากหมอมาสมัครงานจะให้เปิดแมสก์ทุกคน

พิมรี่พาย

           หลังจากนี้จะรับผิดชอบเยียวยาลูกค้าที่ทำกับหมอปลอมคนนี้ จะเยียวยาทั้งใจ เยียวยาทั้งกาย ทุกกรณี ส่วนหมอปลอมรายนี้เป็นหมอที่ไม่ใช่หมอประจำ ตั้งแต่สมัครงานมาหมอปลอมรายนี้เข้าคลินิกไม่ถึง 10 ครั้ง หากพบเบาะแสหมอปลอมคนนี้จะให้ค่าเบาะแส 1 แสนบาท ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่รู้ชื่อจริงของหมอปลอมคนนี้ "ตาต่อตา ฟันต่อฟัน มึงต้องกลับมารับสิ่งที่มึงทำ"


          ส่วนเรื่องยานั้น พิมรี่พาย ระบุว่า การซื้อยาไม่จำเป็นต้องซื้อบริษัทแม่ที่เดียว เธอซื้อต่อมาอีกทีจากบริษัทหนึ่ง ซื้อมาจากเซลส์ท่านหนึ่ง ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายแต่แรกเพราะใช้ยาหลายตัว ไม่จำเป็นต้องเอาใบเสร็จออกมาเปิดเผย เพราะเป็นความลับทางการค้า เป็นเรื่องของธุรกิจ

          พิมรี่พาย บอกว่า ถ้าเกิดเหตุแบบนี้อีกจะปิดคลินิกเพื่อเป็นการรับผิดชอบ เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ขอเอาศักดิ์ศรีความเป็นแม่ค้า ความเป็นพิมรี่พายการันตี รับรองกับลูกค้าเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พายร่ำไห้ ไลฟ์ขอโทษปมหมอปลอม เล่าตอนมาสมัครงานพลาดตรงไหน อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2564 เวลา 23:02:10 29,710 อ่าน
TOP